ณ สวนสัตว์ ...

+7 votes
124 views
asked Dec 16, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

หากคุณต้องไปรับภารกิจ(ช่วงสั้น ๆ) ดูแลสัตว์ในสวนสัตว์

แต่ให้คุณเลือกได้ว่า จะดูแลสัตว์ชนิดไหน ?

ถามว่า : คุณจะเลือกดูแลสัตว์อะไร ?

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+7 votes
answered Dec 16, 2014 by Jasmine (236,630 points)
selected Dec 18, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer

ปลาโลมาค่ะimage

commented Dec 16, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
เห็นแล้วนึกถึง ซี่รี่ย์เรื่อง Flipper '98 โลมามหัศจรรย์ เลยครับ สนุกมาก โลมาน่ารักฉลาดแสนรู้ ดูแล้วจะหลงรักโลมาทันทีเลยครับ
commented Dec 16, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ว่างๆจะลองหาชมดูค่ะ
+6 votes
answered Dec 16, 2014 by ลิง (66,400 points)
ดูแล ชะมด  แจ่มสุดเพราะเวลาคนอื่นเผลอจะแอบสกัดกลิ่นมาทำน้ำหอมฟีโรโมน อันนี้ไม่มุขนะ จริงๆ
+5 votes
answered Dec 16, 2014 by Than (7,870 points)
แพนกวิ้นครับ
+5 votes
answered Dec 16, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

ปลาน้ำจืดครับ

+4 votes
answered Dec 16, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

สิงโต เจ้าป่าครับ 

+3 votes
answered Dec 17, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
สัตว์อะไรก็ได้ที่ ขี้เล่น ขี้สงสัย ผมจะเลี้ยงมันอย่างดี เล่นกับมันอย่างสนุก ทำให้มันสงสัยมากขึ้น นิสัยตรงกันเลย ครับผม
+2 votes
answered Dec 17, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอเลือกดูแล..นกฮูก..ครับ.

เพราะ..นกฮูก..จะนอนตอนกลางวัน.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...