ใครไปมาเลฟิเซ้นท์แล้วบ้างคะ

+8 votes
39 views
asked Jun 16, 2014 in ภาพยนต์ by CallMe_JK (375,980 points)
reshown Jun 21, 2014 by CallMe_JK

........................

แค่จะถามว่าคุณชอบฉากไหน

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+7 votes
answered Jun 16, 2014 by baby (5,900 points)
selected Jun 21, 2014 by CallMe_JK
 
Best answer
ลูกๆ อยากไปดูมากค่ะ แต่ยังไม่มีเวลาพาไปดูเลย

Angelina ดูท่าทางนางน่ากลัวมาก
commented Jun 16, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
reshown Jun 21, 2014 by CallMe_JK
งั้นไปดู train your dragon 2 สนุกค่ะ เด็กๆชอบ
เกดไปดูสนุกดี

จริงๆนางไม่น่ากลัวนะคะ นางใจดี
+1 vote
answered Nov 23, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

เชื่อหรือไม่  ?

จนบัดนี้  ป๋มยังไม่ได้ดูเลย.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...