ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต คุณชอบใคร ?

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Dec 12, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Dec 15, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
ชอบเคียสครับ

แต่ว่า.......ถือว่าเขาเป็นศิลปินเพื่อชีวิตไหมเอ่ยยยยยยยยยยย

 

อ้างอิง

commented Dec 15, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
หนูว่าใช่...(คนอื่นว่ายังไง ก็ไม่รู้นะคะ)
เพลงนี้ เพราะดีค่ะ  ^^
+4 votes
answered Dec 11, 2014 by JNS (510,290 points)
ชอบ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์(ปู)...ครับ^_____^
+4 votes
answered Dec 11, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
คาราบาว และ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ครับ  คาราวฟังแล้วฮึกเหิม มีพลัง พงษ์สิทธิ์ ฟังแล้วซึ้งเศร้าน้ำตาไหล ^ ^
+4 votes
answered Dec 12, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ชอบมาลีฮวนน่าคะ
+3 votes
answered Dec 12, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
วิสา  คัญทัพ.

พงษ์สิทธิ์   คําภียร์.

พงษ์เทพ   กระโดนชํานาญ.

ยืนยง  โอภากุล.

ยิ่งยง  โอภากุล.

เทียรี่  เมฆวัฒนา.

กีรติ  พรหมสาขา.

ธนิสร์  ศรีกลิ่นดี.

จิตร  ภูมิศักดิ์.
+4 votes
answered Dec 13, 2014 by Light (300,040 points)
เสือค่ะ
commented Dec 13, 2014 by Light (300,040 points)
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...