กินอะไร....ถึงสวย

+6 votes
99 views
asked Dec 10, 2014 in ความสวยความงาม by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
บอกกันหน่อยค่ะ.....

- ปีหน้าฟ้าใหม่...อยากสวยขึ้นสักนิดก็ยังดี  ><

{....ตอบได้ทุกแนวค่ะ...ขอบคุณที่สุด.....}

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+4 votes
answered Dec 10, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
selected Dec 16, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
กินอาหารให้ครบห้าหมู่ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ  มีศีล ทำสมาธิ รับรองสวยวันสวยคืนครับ ปล. ความมั่นใจ และแต่งตัวให้เข้ากับบุคคลิกก็ทำให้ดูดีขึ้นได้ครับ ผมว่าน่ารักดูดีกว่าสวยนะยิ่งนิสัยน่ารัก..... .... หลงเลย55++
commented Dec 11, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ทำทุกอย่างที่ว่ามาละ...อาหาร-ออกกำลัง-พักผ่อน-ศีล-สมาธิ-แต่งตัว
=เหลือนิสัย ยังไม่ค่อยแน่ใจ ว่าเป็นไง...
แต่เมื่อวาน พี่หนึ่ง(JNS) ว่าเค้า "จอมวางแผน" ไม่รู้รวมอยู่ในโหมดนิสัยน่ารักรึป่าว? (แอบฟ้องอัศวินนะ.. อย่าไปบอกพี่หนึ่งล่ะ 555)
มอร์นิ่งค่ะ ^^
commented Dec 11, 2014 by JNS (510,290 points)
..จอมวางแผนที่น่ารัก..อิอิ

พี่ไม่รู้หร๊อกก!..ยังไม่เห็นมีใคร
มาบอกพี่เลยนะ....คริคริ^^
commented Dec 11, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
555+ รู้ตัวซะล่ะ...หนีดีกว่า....ฟริ้วววว
commented Dec 11, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
อ่ะนะ ได้คำตอบแล้วนะครับ 55++ ฟ้องกันหน้าบอร์ดแบบนี้เขาไม่รู้ เล้ย... กู๊ดไนท์นะครับ ^ ^
+6 votes
answered Dec 10, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
มีคนมาถามเยอะว่า ทำอะไรถึงน่ารัก

อิอิ เลยตอบกวนตีนนนนนนนนไปว่า

 

ทานปลาค่ะ

55 จริงๆ เราไม่น่ารักหรอก

คนพูด แต่ละคนปากหวานเท่านั้น

เราว่า ความสวย มันมาจากภายใน เราคนนึงไม่ทาครีมกันแดด ไม่ทาโลชั่น

แต่ผิวพรรณโอเคอยู่ เพราะพลังจากขางในล้วนๆ
+6 votes
answered Dec 10, 2014 by Pa-Mok (891,780 points)
edited Dec 10, 2014 by Pa-Mok
เอ..เค้า..ไม่รู้ว่าใคร ?   บอกไว้นานแล้วว่า กิน-ทานข้าวกับนํ้าพริก   ตั้งแต่ คุณยายยังสาวๆอยู่เลย

แต่..ที่ไม่ต้อง กิน-ทาน

แค่ฉีด..โบท๊อก-สเต็ม-ซิลิโคน ฯ ก็สวยเว่อร์  จากหน้าปลวก เป็นสวยเริด

หรือแค่..ใส่-เสริม-ยกกระชับ อบาโลน> Abalone.  ก็ยังพอไหว

จากสาว 2,000ปี  เป็น สาว 20ปี ในทันใด  แฮ่ๆ  เอิ๊ก  ยู้ว์ว์ ฮูว์ว์
+7 votes
answered Dec 10, 2014 by super_hero (41,140 points)
ไม่ต้องกินอะไรเข้าไป ไม่ต้องไปศัลยกรรมอะไรที่ไหน
แค่คุณคิดดี ทำแต่ความดี ทำบุญกุศล ก็น่าจะงดงาม
ในจิตใจแล้วครับ..... ส่วนงามด้วยรูปลักษณ์ภายนอก
เป็นสิ่งที่แต่งเติมเสริมแต่งมันไม่คงทนเท่างามที่จิตใจ....
+6 votes
answered Dec 10, 2014 by อัยหนูตามมา (7,010 points)

อาหารที่ทาน การออกกำลังกายค่ะ บวกกับการมีความคิดด้านดี คิดดี คิดบวก ทำอารมณ์แจ่มใสเบิกบาน อันนี้เป็นต้นทุนเบื้องต้นที่ไม่ใช่การลงทุนเลย แต่เห็นผลได้ดี

 

ส่วนอื่น ๆ การบำรุงผิวพรรณช่วยเสริมจากภายนอก

 

สำคัญที่สุด สวยจากภายในค่ะ อิอิ

+5 votes
answered Dec 10, 2014 by NatchaN (34,950 points)
กินให้น้อยลง ออกกำลังกายให้มากขึ้น กินผัก ผลไม้
+5 votes
answered Dec 10, 2014 by Than (7,870 points)
กินอาหารเพื่อสุขภาพ
ออกกำลังกาย
รักษาอารมแจ่มใส ครับผม
+4 votes
answered Dec 10, 2014 by ครูแก่ (782,210 points)
กินอาหารที่ไม่มีไขมันครับ

สวยแน่

 

อ้างอิง

+5 votes
answered Dec 10, 2014 by JNS (510,290 points)
กรณีนี้ขอมาศึกษาข้อมูลครับ!!
เผื่อว่าจะอยากสวยมั่งอ่ะ...อิอิ
commented Dec 10, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
หากเผอิ๊ญเผอิญพี่หนึ่งสวยขึ้นมาวันใด บอกด้วยนะ เผือจะ จีบ. 5555+
commented Dec 10, 2014 by JNS (510,290 points)
5555+คงต้องเก็บเงินก่อนนะฮ๊าาา
ทำศัลยกรรมน่ะฮ่ะ.....อิอิ
commented Dec 10, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เด่ว เค้ารอจีบ 555
commented Dec 10, 2014 by Light (300,040 points)
edited Dec 13, 2014 by Light
แก้ไขค่ะ  เดวเกิดการเข้าใจผิด 55
commented Dec 10, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ!!
คงไม่ขนาดนั้นหรอกจ้าาา^____^
+4 votes
answered Dec 11, 2014 by ลิง (66,370 points)

กินอะไรเล่าเธอถึงได้สวยแสนสวย

---- กิน กล้วย เข้าไป 555

commented Oct 19, 2017 by Pa-Mok (891,780 points)
หากแวะเข้ามา  ก็ขอบอกว่า....
ตอบได้ดีจริง+จริงๆ  55555555555555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...