อยากทราบว่า สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนในโลกนี้ต้องการจริงๆ คืออะไร

+7 votes
104 views
asked Dec 8, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ปู กะ เอ
รึอาจจะเป็น

บ้าน ที่ดิน รถ ความรัก เงินทอง ความปลอดภัย ความมั่นใจ แบรนด์เนม ชื่อเสียง ความอบอุ่น มีเกียรติ

เป็นที่หนึ่ง งานมั่นคง รายได้ดี ความงาม ไม่แก่ ผิวขาว หน้าขาว ทำกับข้าวเก่ง แต่งตัวสวย

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+7 votes
answered Dec 8, 2014 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ปัจจัย๔ สามีดีลูกน่ารัก ชีวิตสงบราบรื่นสุขภาพดีทั้งกายใจปลอดภัยในร่มเงาศาสนา นี่ผู้หญิงคนนี้คงต้องการไม่ต่างจากผู้หญิงทั่วโลกในองค์รวมนะคะ
+6 votes
answered Dec 9, 2014 by Pa-Mok (893,290 points)
ขอเข้ามาฟัง+รับความรู้จาก..คุณๆผ.ญ.  ทั้งหลาย + ขอบคุณครับ.
+6 votes
answered Dec 9, 2014 by ลิง (66,400 points)
แล้วแต่คนค่ะ  บางคนก็ให้ค่ากับสิ่งภายนอก

บางคน ให้ค่ากับ พวกนามธรรม
+6 votes
answered Dec 9, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ต้องการจริงๆ คือ ความสุข

อะไรที่พวกเธอมี พวกเธอเป็น เธอมีความสุข

เห็นง่ายๆ ถ้าอยากมีผัว เธอมักแต่งตัวสวยๆ และล่อแหลม

ล่อตะเข้

ถ้าอยากอวดรวย ก็ใส่เข้าไปของแบรนด์เนม กรณีเปลี่ยนแล้ว เปลีย่นอีก

 

แต่นั้นไม่แน่นอน ทุกคน

ผญ ก็เหมือนฝูงลิง มีมากมายจริงๆ
+6 votes
answered Dec 9, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ว่า แต่ ปู กะ เอ มาเอง

ถ้าตอบจะได้ขนมชิฟฟ่อนมั้ยคะ

อิอิ แซวเล่น
+5 votes
answered Dec 9, 2014 by JNS (510,290 points)
จุ๊จุ๊...มาแอบดูผู้หญิงเค้าคุยกัน
มีใครเห็นป่าวเนี่ย!...
...ก๊อกแก๊กๆ....อุ๊ฟฟ..............อิอิ

ทักทายครับ
+5 votes
answered Dec 9, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)
รักแท้ครับ
+5 votes
answered Dec 9, 2014 by Light (300,040 points)
จุมพิตจากรักแท้
commented Dec 11, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
edited Dec 13, 2014 by ชายชาติ
จุ๊บจุ๊บ ฟอดฟอด  อิอิ 55... 66...

(ลืมเขียน นี่อาจจะ เป็นเสียงใครจูบก้นเด็กทารก แล้วเด็กก็ตดใส่ให้ดมก็ได้นะ คิดฝันไปตามเรื่อง
ขอบคุณคุณ Light ที่เขียนเพิ่มเติมมาให้ ครับผม)
commented Dec 13, 2014 by Light (300,040 points)
เป็นประโยคที่จำมาจากภาพยนต์กึ่งการ์ตูน ฮาดีค่ะ เลยเอามาเขียนตอบ
จริงแล้วดิฉันต้องการที่ปรึกษา เพื่อนที่คอยดูแลกัน ต้องการคนสนับสนุนในกิจกรรมที่ทำ
ดิฉันสนใจเรื่องการงาน อยากก้าวเดินไปให้ถึงสุดปลายฟ้า  ด้วยสองขา สุดแรงล้า ข้าจะสู้
commented Dec 13, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
edited Dec 13, 2014 by ชายชาติ
ในชุมชนแห่งนี้ ผมมึความรู้สึกว่า เราจะพบคนจำนวนมากที่น่ารัก น่าคบ รู้ใจกัน เข้าใจกัน และคุยกันได้อย่างเปิดเผย สะใจ สนุก มีรสชาติสีสัน แม้จะมีวุฒิ วัย อาชีพ ศาสนา ความเกรียน และรสนิยมต่างกัน ก็ยังกลายเป็นเพื่อนใกล้ชิดระยะยาวที่มีคุณค่าสูงต่อชีวิตได้ เพื่อนต่างเพศทั้งหลาย แม้จะไม่ได้เลือกเป็นคู่ชีวิตแต่งงานกัน เพราะเลือกได้เพียงคนเดียวที่จะเป็นคู่เคียงที่เหมาะสมกับตนเอง (ถ้าจะเลือกจากชุมชนนี้) ทีเหลือ ก็คงไม่ต้องเลิกคบกัน แต่จะมีชีวิตฉันเพื่อนสนิทสนม ที่มีความคงเส้นคงวาจนวันตายก็ได้ นี่คือมุมมองของผมจากส่วนลึกของจิตใจ ครับผม
commented Dec 14, 2014 by Light (300,040 points)
แต่หนูกลับคิดว่า คนหลีกหนีสังคมวุ่นวายภายนอก  ต่างเข้ามาถามตอบแชร์กันแก้คลายเครียด หามีใครตั้งหน้าตั้งตามาหาคู่ค่ะ แค่แซวกันทุเรศลามกไปบ้าง ขำๆ  เท่านั้นจ้าาา
commented Dec 20, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
นั่นก็จริงเป็นส่วนหนึ่ง ที่แต่งแล้วก็มี ที่ไม่แต่งก็มี ที่เข้าแซวกันเพื่อคลายเครียดก็มี เป็นแบบหมาหยอกไก่ก็มี เป็นการไม่ดีที่ชายจะอยู่ตัวคนเดียวในโลก เขาต้องการหญิงที่จะเป็นคู่เคียงที่เหมาะสำหรับเขามาร่วมชีวิตด้วย และหญิงก็ต้องการชายที่จะให้ความสุขความอบอุ่นแก่เขาได้ในระยะยาว อยู่ตัวคนเดียวเปรี่ยวอุรา แม้ว่ามีอิสระ ชายหญิงส่วนมากยินดีสละความอิสระ ทิ้งความเป็นโสด แลกเปลี่ยนกับชีวิตแต่งงาน ที่มีอิสระน้อยลง ครับผม
+4 votes
answered Dec 10, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
เห็นจากหนังสือที่ได้ตีพิมพ์ผลการสำรวจผู้หญิงจำนวนมาก (ไปหาอ่านเองตามร้านขายหนังสือทั่วไปได้) ผู้เป็นภรรยาต้องการสิ่งเหล่านี้จากสามีของตน แต่สตรีบางคน อาจสลับความสำคัญในบางข้อก็ได้นะครับ ห้าสิ่งที่สำคัญมากที่สุด ที่เมียแทบทุกคนต้องการรับจากผัวของตน

1. ให้ความมั่นคงทางการเงิน ความปลอดภัย ความเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ทิ้งขว้างเขา

2. รักเขา ห่วงหาเขา มีความอาลัยอาทร มีความอ่อนหวาน โดยไม่ต้องมีเซ็กส์เกี่ยวข้อง

3. มีความสัตย์ชื่อไม่นอกใจ มีความจริงใจ เชื่อถือได้ พึ่งได้ ไว้วางใจได้อย่างสนิทใจเสมอ

4. ให้เกียรติ ไม่ดูถูก ไม่ลบหลู่หรือสบประมาทนาง ไม่ประจานหรือทำให้อับอายขายหน้า

5.  โรแมนติดต่อเขา ทำให้เขาอิ่มเอิบใจ ทำลูก ทำหน้าที่ทั้งผัวของเขา และพ่อที่ดีต่อลูก

อันดับที่ 19 ถ้ามีโอกาสก็อยากทำสวน ดูแลต้นไม่ ปลูกดอกไม้งามๆรอบๆบ้านในยามว่าง

อันดับที่ 20 เซ็กส์ หลังจากที่ได้ลูกสักคนสองคนแล้ว เซ็กส์อยู่ถัดจากการทำสวนดอกไม้นะจ๊ะ

คู่สมรสจะอยู่ด้วยกันยืดหรือไม่ยืด ก็พึงต้องพิจารณาเรื่องเซ็กส์ของคู่สมรสนั้นๆ ที่ยังมีให้กันและกันด้วยความสุข หรือด้วยความเซ็งอย่างไร 15 นาทีในการร่วมเพศ เชื่อมโยงเป็นกายเดียวกัน ระหว่างคู่สมรส ก็มีความสำคัญยิ่งนักเป็นการเตือนใจกันทุกครั้งว่า "เราก็เป็นกายอันหนึ่งอันเดียวกันนะ" และสำคัญกว่าสิ่งใดๆ ปัญหาทุกอย่างก็เป็นรองจากปัญหาของเรื่องเพศสัมพันธ์ ความเห็นส่วนตัว ครับผม
+4 votes
answered Dec 10, 2014 by อัยหนูตามมา (7,010 points)

ไม่มีอะไรมากเกินไปกว่าการมีครอบครัวที่สมบูรณ์และอบอุ่นค่ะ ทั้งในแง่ของการใช้ชีวิตคู่ หรือการใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวญาติพี่น้อง

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...