การจองตั๋วเครื่องบินล่วงหน้านานๆ ได้ราคาลดลงจริงหรือ ?

+4 votes
78 views
asked Dec 8, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,390 points)
เพราะอะไร

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered Dec 9, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
selected Dec 11, 2014 by ครูแก่
 
Best answer

LOW COST AIR  จริงครับ 

First come first serve หรือ “จองก่อนจะได้ราคาถูกกว่าจองใกล้วันเดินทาง” 

ควรทำความเข้าใจเงื่อนไขก่อน

ตัวอย่างเช่น ไลอ้อนแอร์ ราคาถูกมากจองนานมาก

http://www.positioningmag.com/content/2013/11/promotion-airasia-2013-fly-to-chiang-mai-390/

commented Dec 21, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
VERY LOW LAST PRICE NOW SHOWS ON CLICK NOW

http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9570000146490
+3 votes
answered Dec 8, 2014 by Jasmine (236,630 points)
อยากรู้เหมือนกันคะ
+2 votes
answered Dec 9, 2014 by Pa-Mok (891,880 points)
ได้ส่วนลดจริงครับ..เช่น.

ในช่วงนี้เป็นฤดูหนาว  ไม่่ใช่ฤดูแห่งการท่องเที่ยว + โรงเรียนยังไม่ปิด + ไม่ใช่ช่วงที่จะพักร้อนสําหรับผู้ที่ทํางาน.

บริษัททัวร์ต่างๆ  จะมีการเปิดให้จอง ( ซื้อ ) ตั๋ว-โปรแกรมสําหรับการท่องเที่ยวในฤดูร้อน อีก 4-5-6เดือนข้างหน้า  เพราะคนนิยมเดินทาง-ท่องเที่ยวกันในช่วงนั้น อากาศดี ไม่หนาว-ไม่มีหิมะ-นํ้าแข็ง ไม่ต้อง หอบหิ้วเสื้อผ้ากันหนาว  เหมาะแก่การเดินทาง + โรงเรียนปิด 10 อาทิตย์ ก.ค.-ก.ย.  หากซื้อตั๋วต่างๆ ช่วงนี้สําหรับการเดินทางท่องเที่ยว  จะหายาก + ราคาแพงมาก.

การวางโปรแกรมเดินทาง+จองตั๋วล่วงหน้า 4-5-6เดือน จึงจําเป็นมากสําหรับการเดินทาง-ท่องเที่ยว  เพราะจะได้ราคาตั๋วที่ถูกมาก ประมาณ 40-50-60 % แต่ต้องจ่ายเดี๋ยวนั้นเลย  แต่มีสิทธิพิเศษอื่นๆอีกคือ สามารถที่จะเลือก วัน-สถานที่-เวลา-ที่นั่ง ได้ตามชอบ โดยไม่ต้องจ่ายพิเศษเพิ่มอีก.

ภาษาของบริษัททัวร์.

ฤดูการท่องเที่ยว. > Season.

นอกฤดูการท่องเที่ยว. Off Season.
+3 votes
answered Dec 9, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ได้แน่นอนค่ะ

 

ยิ่งจองข้ามปี ยิ่งถูก

เพราะสายการบินเค้าจะรู้แน่ชัดว่า มีคนไปชัวร์ๆ

และเป็นการกระตุ้นให้คนอยากมาซื้อจองตั๋วค่ะ
+3 votes
answered Dec 9, 2014 by ลิง (66,400 points)
ก็มีส่วนค่ะ  ส่วนเหตุผล ไม่แน่ใจ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...