้เล่นกีฬาอะไรเป็นบ้าง

+5 votes
57 views
asked Dec 6, 2014 in กีฬา by Than (7,870 points)

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+6 votes
answered Dec 6, 2014 by JNS (510,290 points)
เล่นเป็นเกือบทุกชนิดครับ!
แต่....ไม่เก่งสักกะอย่างอ่าาา...อิอิ
+5 votes
answered Dec 6, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ชอบตีแบตมินตันคะ
+5 votes
answered Dec 6, 2014 by super_hero (41,390 points)
ยิงปืน ฟุตบอล แบดมินตัน โบว์ลิ่ง สนุกเกอร์ เบตอง
  
แต่ละชนิดกีฬาที่บอกไป ได้แชมป์ รองแชมป์ ที่ 3 บ้าง
ส่วนเกมส์ ได้แชมป์มาตลอด ทั้งเกมส์ที่อาศัยทักษะแก้ปัญหา
เกมส์วางแผน เกมส์คอมฯ กวาดแชมป์มาหมดครับ
commented Dec 7, 2014 by Light (300,040 points)
อะโห! น่าสนุกเนอะ น้องละอยากปีนเขา ว่ายน้ำ ตกปลา ดำน้ำ พายเรือ ยิงปืน เทควนโด มวยไทย ปั่นจักรยาน เดินทางไกล วิ่งรอบโลก.....
+4 votes
answered Dec 7, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
เอ..ผมถนัดแต่กีฬาในร่มทุกชนิดครับ

แต่..ไม่เคยแข่ง+ไม่เคยได้แชมป์ อะไรเลย  แฮ่ๆ
+4 votes
answered Dec 7, 2014 by Light (300,040 points)
เปตอง วอลเลย์บอล  ฟุตซอล  ตะกร้อ

ปิงปอง ยูโด มวยไทย บาสเกตบอล
+4 votes
answered Dec 7, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)

ปั่นจักรยานครับ

2012 Vuelta a Espana Stage 1 Omega Pharma Quick Step เสือหมอบแข่งกันอย่างไร? Pro Cycling 101

+2 votes
answered Dec 9, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เราเก่งแค่ เปตอง

นอกนั้น ไม่ได้เรื่อง
+2 votes
answered Dec 13, 2014 by ลิง (66,400 points)
ได้แต่กรีฑาที่เก่ง อิอิ

วิ่งเปี้ยวจ้า
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...