คลิปนี้......

+5 votes
43 views
asked Dec 6, 2014 in คำถามอื่น ๆ by kinetic (21,150 points)
edited Dec 6, 2014 by kinetic
ฟังแล้วมันสะใจจริง ๆ



.....อยากให้แก๊ง call center เจอคนจริงแบบนี้บ้าง จะได้หายซ่า ว่ามั๊ยครับ ????

 

**เสริมให้ เผื่อใครไม่รู้ว่ามันเป็นยังไงมายังไง ก็คือ แก๊งนี้มันจะทำเหมือนแก๊ง call center เพียงแต่ว่า เปลี่ยนจากการโอนเงิน เป็นการลงโปรแกรม (ของแก๊งนั้นแทน ตัวโปรแกรมเป็นของ windows) ซึ่งโปรแกรมนั้นเป็น malware ขโมยข้อมูลได้ (คนที่โดนเค้าก็อัพคลิปที่เค้าสนทนากับแก๊งนั้นขึ้นบน youtube) จนกระทั่งแก๊งนี้โทรเข้าเบอร์เจ้าของคลิป (ซึ่งตาเจ้าของคลิปเค้าใช้ mac ไม่ได้ใช้ windows) เรื่องจะเป็นยังไงต่อก็ฟังได้จากคลิปนี้ครับ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Dec 6, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)
เสียดายผมฟังไม่รู้เรื่องกับเขา

แต่ถึงไงก็ขอบคุณครับ
commented Dec 6, 2014 by kinetic (21,150 points)
เดี๋ยวผมสรุปให้ คือ ตาคนนี้เนี่ย ได้รับโทรศัพท์จากแก๊งนี้ ซึ่งโทรมาถามว่า "windows ของคุณมีปัญหามั๊ย จะได้ลงโปรแกรมแก้ให้" แต่ตาคนนีี้บอกว่า "ผมใช้ mac ไม่ได้ใช้ windows" ถึงทีนี้พวกนั้นก็งานเข้าสิครับ (2 ต่อเลยแหละ อีกต่อนึงคือ ตานี่ถามว่า "คุณรู้เบอร์ผมได้ไง ???" พวกนี้ก็ไม่ยอมบอก แถไปเรื่อย แถมตาคนนี้นี่ขู่จะฟ้องพวกนั้นนะ เพราะดันไปละเมิดสิทธิ์ของเค้า)
+3 votes
answered Dec 7, 2014 by Pa-Mok (893,290 points)
ขอบคุณครับ สําหรับข้อมูล

จะได้ระวัง วิธี หากินแบบแปลกๆ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...