เชิญครับ...อ่านเล่นๆ(จริงก็ได้)...อิอิ

+4 votes
57 views
asked Dec 5, 2014 in ความรัก by JNS (510,290 points)
..คืนนี้เหงาหนาวกายาใจว้าเหว่
มนต์เสน่ห์สรรพางค์มาห่างหาย
ความมืดมิดล้อมกรอบอยู่รอบกาย
ลมหนาวได้แทรกผ่านสะท้านทรวง
..เงียบสงบไร้เสียงกริ่งหริ่งเรไร
ร้าวทรวงในรักสลัดมักขัดขวาง
วอนสายลมกระซิบเจ้าแม้เบาบาง
ช่วยนำทางรักหนึ่งให้ถึง...เธอ.....

***************************

~~~นั่งทำงานตอนดึกๆ...เลยแต่งมาฝาก
~~~ก็หนาวนี่ครับ.!!.........(^__^)
ง่วงด๊วยยย!...อิอิ~~~~~~(>__<)

ขอบคุณครับ..

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Dec 5, 2014 by Light (300,040 points)
selected Dec 11, 2014 by JNS
 
Best answer
สายลมจ๋า ช่วยพี่ข้า หอบรักลอย.........ข้ามหอคอย ลอยไปหา แม่ยาหยี

แม่ยอดเยาวมาลย์ ที่หนึ่งในดวงฤดี......โปรดอย่าหนี พีหนึ่งไป ให้ช้ำทรวง....

พี่หนึ่งจ๋า ขอให้ความสุขสดใสเป็นของพี่นะคะ  ขอให้สมหวังในรัก และสมหวังในหน้าที่การงานตลอดปีและตลอดไปค่ะ

ด้วยความปรารถนาดีจากไลท์ บริษัทแสงไฟจำกัด  ณ เชิงดอย
commented Dec 5, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
สุดยอดๆๆๆ
บริษัทแสงไฟจำกัด  ณ เชิงดอย  ?
ดอย ไหนครับ ?
commented Dec 5, 2014 by Light (300,040 points)
สาระไม่ค่อยมีค่ะ แหะๆ
commented Dec 5, 2014 by JNS (510,290 points)
โอ้โห!..ความรักข้ามหอคอยเลยเหรอครับ
ชอบกลอนนี้จัง..อิอิ
...ขอบคุณในความปรารถนาดี
จากไลท์ บริษัทแสงไฟจำกัด ณ เชิงดอย
ขอบคุณจริงๆน๊าา.และ.ขอบคุณม๊ากมากครับ^^
commented Dec 5, 2014 by Light (300,040 points)
รับแซ่บ!!
+1 vote
answered Dec 5, 2014 by admin (52,970 points)
reshown Dec 30, 2015 by Pa-Mok
<iframe width="560" height="315" src="//www.youtube.com/embed/pjxPC92IuSw?rel=0" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
+3 votes
answered Dec 5, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดีครับ.

ขอบคุณสําหรับกลอน..แต่ เศร้า+ช้าไปหน่อย.....

สายลม....บางครั้ง ก็ขี้เกียจ-มาช้า ข้อความที่ฝากไปอาจจะไม่ถึง  ช้าไม่ทันการ

เค้าว่า ..อย่าไว้ใจทาง..อย่าวางใจคน (ลม ) จะจนใจเอง.

ผมว่าทางที่ดี..ใจกล้าหน่อย..พาตัวเองไปให้ถึงเธอ..จะดีที่สุด

นักเลงรุ่นเก่าๆเค้าบอกว่า..ถ้ารักเธอจริง..อย่ามัวช้า ห _ _ จะคาบไป แ _ _ หมด  อดกัน แฮ่ๆ

ยังไงก็ขอให้โชคดีครับ..
commented Dec 5, 2014 by JNS (510,290 points)
ไม่เป็นไรครับ..ผมฝากไปตั้งแต่มะคืน
คงถึงแล้วหละ..อิอิ

สวัสดีครับผ๊ม^^
+3 votes
answered Dec 5, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
อ่านจริง

ขอบคุณจริง

หนาวจริง

ซึ้งจริงครับ
commented Dec 5, 2014 by JNS (510,290 points)
edited Jan 12, 2015 by JNS
ครูเป็นคนจริง..(ใจด้วย)
ขอบคุณจริงๆครับครู^^
+4 votes
answered Dec 5, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
เดี๋ยวจะฟ้องแฟนพี่ ว่านอกใจฝากรักให้หญิงอื่น... แบร่ๆๆๆ
commented Dec 5, 2014 by JNS (510,290 points)
จุ๊..จุ๊..จุ๊..น้องยีอ่ะ..มันเป็นอารณ์ของกลอนเอง
จะเอาแบบหวานกว่านี้ป่าวล๊าาา...อิอิ
+3 votes
answered Dec 9, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
แวะมาทักทายจ้า

 

กว่าจะหาทางมา เดินทางมาจากดาวอังคารเลยเลยนะพี่หนึ่ง

55 เปล่าหรอก ลืมรหัสเข้า
commented Dec 9, 2014 by JNS (510,290 points)
55555+ทีแรกพี่ว่าจะถามหาเพื่อนๆ
บนดาวอังคารซะหน่อย...อิอิ

ทักทายน้องเกดจ้าาา.
commented Dec 9, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
จ้า หนุมีเพื่อนที่ดาวจูปิเตอร์ด้วย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...