:ท่านชอบดูหนังเกาหลีกันไหม?:ขอบคุณครับ...

+5 votes
149 views
asked Dec 2, 2014 in ภาพยนต์ by Cmajer7 (255,630 points)

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+4 votes
answered Dec 2, 2014 by Pa-Mok (896,080 points)
ไม่เลยครับ.

หากคําตอบของผม ทําให้เกิดความไม่พอใจ ก็ต้องขอโทษด้วย ( ตอบจากความรู้สึกส่วนตัว )
commented Dec 2, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ครับผม.ไม่เป็นไรครับส่วนตัวผมไม่ดูละครต่างๆแต่จะเน้นสารคดีก็เห็นมีหนังเกาหลีเยอะแยะจังตอนน้ีตามฟรีทีวีรวมท้ังกระแสการแต่งตัวต่างก็เลยกลายเป็นคำถามน้ีครับผม...
+4 votes
answered Dec 2, 2014 by JNS (510,290 points)
ไม่ชอบเลยครับ!!...
เห็นซีรี่ย์เกาหลีที่เขาชอบกัน
แต่ผมกลับคิดไปว่าทำไมเขาไม่
นิยมของไทยแบบนั้นบ้างนะ..
commented Dec 2, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ครับผม.ขอบคุณครับ...
+4 votes
answered Dec 2, 2014 by Light (300,040 points)
ชอบมาก
commented Dec 2, 2014 by Light (300,040 points)
ดูใสๆ น่ารักดี ดูเป็นสุภาพชน ไม่เหมือนละครไทย อะไรก็จับปล้ำข่มขืน มอมยาบ้าบอ อิอิ ตอบจากใจ
commented Dec 2, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ครับผม.ขอบคุณครับ...
+5 votes
answered Dec 2, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ดูค่ะ แต่ไม่ได้คลั่ง
commented Dec 2, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ครับผม.ขอบคุณครับ...
+4 votes
answered Dec 2, 2014 by ครูแก่ (787,630 points)
ชอบเท่าๆ หนังไทยครับ
commented Dec 2, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ครับผม.ขอบคุณครับ...
+3 votes
answered Dec 2, 2014 by Jasmine (236,630 points)
แต่ก่อนชอบดูคะแต่อนนี้ไม่ค่อยดูคะ
commented Dec 3, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ขอบคุณครับ...
+2 votes
answered Dec 2, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
edited Dec 2, 2014 by อัศวิน

เคยดูสามเรื่องนี้ และชอบครับ จูมง แดจังกึม แทกิลยอดพยักฆ์นักล่า ชอบแนว

ประวัติศาสตร์ แต่เรื่องที่มาต่อจูมง มาแนวเดิมๆเลยเลิกดู มาดูแทกิลเพราะชอบ

คาร์แรคเตอร์พระเอกมาดกวนๆ แถมรักรันทดครับ55++ ชอบเพลงประกอบเรื่องนี้

มากเลย  

ส่วนแนวรักโรแมนติกผมไม่เคยดูครับ สรุป เคยดูแค่สามเรื่องนี้

 

commented Dec 3, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ขอบคุณเน้ือหามากครับผม...
+2 votes
answered Dec 3, 2014 by admin (53,010 points)
ชอบครับ

แต่ดูแล้วมักจะติด ผมเลยพยายามที่จะไม่ดูครับ

เรื่องที่เคยดูแล้วติดก็มี ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์

เจจุงวอน ตำนานแพทย์แห่งโชซอน และอีกสองสามเรื่อง จำชื่อไม่ได้แล้วครับ
commented Dec 3, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ครับผม.ขอบคุณครับ...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...