ดาราในดวงใจของคุณ.....

+5 votes
182 views
asked Dec 1, 2014 in คำถามอื่น ๆ by kinetic (21,150 points)
.....มีใครบ้างครับ ??? (ของผม ผมจำชื่อไม่ได้ละครับ แต่ที่จำได้คือ เล่นเป็นพระเอกในเรื่อง back to the future น่ะครับ)

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+5 votes
answered Dec 1, 2014 by Jasmine (236,630 points)

เฉินหลง ถึงแก่ก็หล่อ ถึงเหี่ยวก็ฮอต จร้าimage

commented Dec 1, 2014 by Light (300,040 points)
อะนะ 55+
+4 votes
answered Dec 1, 2014 by Light (300,040 points)

 

ขอยืนยันคำตอบเดิมชอบ 2 คนนี้ค่ะ Sean ConneryCatherine Zeta-Jones จากเรื่อง  Entrapment ชอบ SEAN CONNERY ที่ดูมากด้วยประสบการณ์ หนักแน่น มั่นคง เชื่อถือได้ เป็นเหมือนถังความคิดเคลื่อนที่ได้ แอบฟิน อยากเสพความคิด ความรู้ ประสบการณ์จากคนแบบนี้อ่ะ คืออยากให้ประสบการณ์อันมีค่าของเขาคงอยู่ต่อๆไป และชอบแคทเธอรีน คงไม่ต้องบอกเนอะ เห็นๆ อยู่คิดว่าคนอีกจำนวนมากมายที่ชอบเธอคนนี้ค่ะ  แฮ่ๆ

 

 

+5 votes
answered Dec 1, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
สรพง ชาตรี

สมบัติ เมทะนี

กรุง ศรีวิไล

เนาวรัตน์ ยุกตะนัน...
+4 votes
answered Dec 1, 2014 by JNS (510,290 points)
มาเซเต้..พระเอกหน้าโจรครับ!!
commented Dec 1, 2014 by kinetic (21,150 points)
ผมก็ชอบครับ เถื่อนดี
+5 votes
answered Dec 2, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

 

+4 votes
answered Dec 2, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)
มิตร  ชัยบัญชาครับ

อยู่ใจเสมอ
+2 votes
answered Dec 5, 2014 by Pa-Mok (893,290 points)
edited Dec 5, 2014 by Pa-Mok
Tom Cruise.

Matt Damon.

Robert Downey  Jr.

Jeff Bridges

Sean Connery.

Denzel Washington..

Russell Crowe.

Brad Pitt.

Johnny Depp.

Clint Eastwood.

Daniel Craig.

Al Pacino.

* * * > Michael J  Fox. > Back to the future.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...