อากาศเย็นสบายแบบนี้ฟังเพลงอะไรดีคะ

+6 votes
237 views
asked Dec 1, 2014 in คำถามอื่น ๆ by Light (300,040 points)
มาแนวย้อนยุคค่ะ



แล้วคุณๆ อ่ะ ขอบคุณค่า

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+6 votes
answered Dec 1, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ชอบฟังเพลงช้าฟังสบายๆค่ะ
+5 votes
answered Dec 1, 2014 by ging halai (64,710 points)

Just the way you are ค่ะ  

  1.  
  2.  
  1.  
  1.  
+4 votes
answered Dec 1, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

เพลงนั้นเหมือนผมเคยฟังที่ไหนจำไม่ได้55 ถ้าพูดถึงเพลงย้อนยุค ผมชอบเพลงนี้ครับ

รักฉันนั้นเพื่อเธอ - พิงค์แพนเตอร์

 

commented Dec 1, 2014 by Light (300,040 points)
ชอบเพลงนี้เหมือนกัน คล้ายๆจะเป็นพี่ เบิร์ดกะฮาร์ท ร้องไว้ ไพเราะมากเลย
commented Dec 1, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ผมไม่รู้จัก เบิร์ดกะฮาร์ท ครับ55แต่เพลงนี้ต้นฉบับคือ  ต้อม เรนโบว์ ครับ เสีงจะนุ่มกว่า
+3 votes
answered Dec 1, 2014 by JNS (510,290 points)
ชอบเพลงลูกทุ่งเย็นๆอาน่ะ...

แหม!...ย้อนยุคเย็นยะเยือกจริงๆนะเนี๊ย!.อิอิ
+4 votes
answered Dec 1, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เพลงแนวช้าๆสบายๆครับ...
+4 votes
answered Dec 2, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ชอบเพลง ชิวๆ

ช่วงนี้คือ

สถานีดวงจันทร์

กับ

ดาวอังคาร ชอบท่อนที่บอกว่า

เจ้านายคงมาจากดาวอังคาร พูดอะไรไม่เข้าใจสักครั้ง

แถมเป็นคนที่ไม่ค่อยรับฟัง นัดประชุมเพื่ออะไร

 

โดนใจมาก5555
commented Dec 2, 2014 by Light (300,040 points)
55+ น่ารักจัง  ขอบคุณมากๆค่ะ
commented Dec 3, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
แสดงว่าเห็นด้วย
+3 votes
answered Dec 2, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
เพลงนี้แหละ

ชอบมากเลย
commented Dec 2, 2014 by Light (300,040 points)
ใช่ค่ะ คุณครู เพลงนี้หัดร้องไว้ออกงานโดยเฉพาะ
ขอบคุณมากๆค่ะ
+2 votes
answered Dec 4, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
หากไม่ว่ากัน..ขออนุญาติแนะนํา. >

  @ Classic Rock 'n' Roll Music.>

1.  เพลง > Dream On.  ร้องโดย >  Steven  Tyler.  คณะ > Aerosmith.

2.  เพลง > Changes. ร้องโดย > Ozzy  Osbourne.  คณะ > Black  Sabbath.

3.  เพลง > We Will Rock You.  ร้องโดย >  Brian May.-Freddie  Mercury.  คณะ >  Queen.
commented Dec 4, 2014 by Light (300,040 points)
edited Dec 4, 2014 by Light
ชอบ ”We Will Rock You” ของวง Queen  จากเรื่องA Knight's Tale

ขอบคุณค่ะ
+1 vote
answered Jan 29, 2015 by ลิง (66,400 points)
เค้าชอบเพลง you  raise  me up มากๆเลย  ดนตรีเพราะ  ไม่แน่ใจว่าใช่เสียงแชลโล่หรือเปล่า

ปล.แปะลิ้งไม่ได้ เพราะโดนบล้อคยูทู้บไว้ -*-
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...