ท้องฟ้างาม....เมื่อยามใด

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+5 votes
answered Nov 29, 2014 by JNS (510,290 points)
selected Dec 17, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
ความงดงามดั่งใจที่หมายมุ่ง
อรุณรุ่งแต่งท้องฟ้านภาฝัน
แสงอาทิตย์อุทัยใจเบิกบาน
ความงามนั่นสีทองผ่องอำไพ
เมฆบางเบาล้อมเข้าเป็นเงาแสง
พักเดียวแซงรุดหน้าท้องฟ้าใส
ระยิบยับเมฆคล้อยล่องลอยไกล
ปล่อยอาทิตย์อุทัยสดใสงาม.......

ครับผ๊ม!!.^^
commented Nov 29, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ท้องฟ้างาม..ยามใด..ใจใครพิจ
ดาวดวงนิด..เดือนคล้อย..ค่อยร้อยฝัน
อรุณแสง..งามฟ้า..เมฆาคั่น
งามที่ฉัน..และเธอ..เกลอ ออนไลน์.. (เกือบจบไม่ลงในบทเดียวแหนะ งุงิ 55)

* ท้องฟ้าจะงาม ก็ตามกาลอันควร ว่าใครจะมองใครจะรู้สึก เนอะ
แต่ ๆ ...เว็บนี้ จะงามได้ เมื่อมีเหล่าสมาชิกออนไลน์ ช่วยกันถาม/ตอบ นะจ๊ะๆ พี่น้อง ^____^
commented Nov 29, 2014 by JNS (510,290 points)
ครับ.!..เมื่อเรามีน้ำใจแก่กันด้วย
ความอบอุ่นก็จะเกิดขึ้นในบ้าน
หลังนี้.ครับ.!.
..ขอบคุณครับ..^^
commented Nov 30, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณบทกลอนเพราะพริ้งนะคะ (เมื่อคืนลืมอ่ะ...ง่วงไปนิดด)
ร้อยความเรียงฉากได้แจ่มจ้ะ...น้องขอชม :))
อรุณสวัสดิ์วันอาทิตย์ วันฟ้างามค่ะ ^^
commented Nov 30, 2014 by JNS (510,290 points)
อรุณสวัสดิ์ครับน้อง
น้องก็เยี่ยมครับ..สามารถเข้าใจ
ความหมายที่สื่อมาได้ง่ายดี...แต่งเรื่อง
ได้ตรงประเด็นมากๆเลยนะ
ขอบคุณด้วยจ่ะ^^
+6 votes
answered Nov 29, 2014 by Light (300,040 points)
ยามสุขใจ  ท้องฟ้าสวยกว่าเดิม

ยามทุกข์ใจ ท้องฟ้าสีสวยให้ความสุขขึ้นกว่าเดิม
+6 votes
answered Nov 29, 2014 by Jasmine (236,630 points)

ฟ้างามยามอรุณตอนเช้าค่ะ

image

+6 votes
answered Nov 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ตอนเย็นๆครับตะวันจะลับขอบฟ้าแสงไม่เจิดจ้าสามารถมองได้ไม่เป็นอันตรายต่อสายตาเหมือนตอนกลางวันน่ันล่ะครับยามตะวันสวยงาม...
+4 votes
answered Nov 30, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ยามที่เราสุขใจครับ

ไม่ว่าเช้า  สาย  บ่าย   เย็น
+4 votes
answered Nov 30, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

ยามท้องนภาพร่างพรายไปด้วยดวงดาราครับ


+3 votes
answered Dec 1, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เมื่อ. >> เมื่อ. >

ท้องฟ้า. > เป็นสีทองผ่องอําไพ  เพราะ. > ประชาชนจะได้เป็นใหญ่ในแผ่นดิน.
+4 votes
answered Dec 1, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ยามใจคนมองสบายใจที่จะมอง

ขนาดฟ้ามืดยังสวย
+4 votes
answered Dec 9, 2014 by ลิง (66,400 points)
ท้องฟ้างาม เมื่อยาม ขวานบิ่น
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...