ทำอะไรกันอยู่คร๊าบบ...^__^

+8 votes
53 views
asked Nov 27, 2014 in ความรัก by JNS (510,290 points)
เรา......มารักกันคงเท่ห์ชาวA.T.(Answerthai)
มา.......ทางนี้ผูกพันอย่างมั่นหมาย
รัก......กันหนอไม่โดดเดี่ยวและเดียวดาย
กัน......คนที่ใจร้ายคิดหมายปอง
คง......จะดีหากรักกันสัมพันธ์ยิ่ง
เท่ห์....จริงจริงหากรักชอบตอบสนอง
ชาว....เรามารักกันตามครรลอง
A.T......ต้องมีความสุขทั่วทุกคน........./..แฮ่ๆ

~~~๏๏๏~~.....ฮ่า..ฮ่า..ฮ่า.....~~๏๏~~~
ไม่มีไรทำ.....แต่งกลอนเล๊ยยย.....อิอิอิ

ขอบคุณครั๊บผ๊ม^___^

Please log in or register to answer this question.

10 Answers

+6 votes
answered Nov 27, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
selected Dec 11, 2014 by JNS
 
Best answer
ออนไลน์ ดูนู่นนี่ เช็คงานด้วยไรด้วยค่ะ...

กำลังจะออกไปสู่โลกจริงพอดี...ทักทายนะคะ ^^

มาสิ มาสิจ๊ะ เราจะเท่..ท่าไหนกันดีล่ะ 5555
+6 votes
answered Nov 27, 2014 by ging halai (64,710 points)
ดูหนังผีอยู่ค่ะ น่ากลัวมาก!!!!!!!!!!!!!!!!
+4 votes
answered Nov 27, 2014 by Light (300,040 points)
hahaha ทำงานจิ ฟังเพลงลูกทุ่งไปด้วย ....อร๊าย ฟิน

เห็นดีด้วยค่ะ มิตรภาพ คนแปลกหน้าเรามา... รักกัน รักกัน...ดีกัน ดีกัน

คิดไรมากมาย เดี๋ยวก็ร่วงโรยตามกันไปติดๆ แฮ่ๆ
+5 votes
answered Nov 27, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ดูหนังค่ะ
+4 votes
answered Nov 27, 2014 by super_hero (41,140 points)
เปิดเน็ต ดูอะไรไปเรื่อยๆครับ
+4 votes
answered Nov 27, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ตอนน้ีอยู่บนรถอยู่ครับ(กลับบ้าน)21:41 น
+4 votes
answered Nov 28, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดีครับ. ( คุณศรีปราชญ์ แห่งเมือง ย่าโม )

---------------------------------------------------------

ณ.เวลานี้ กําลังเตรียมของ+รอเวลา ที่จะเดินทางไปบ้านเพื่อน ทานอาหารเย็นร่วมกัน

     ทานไก่งวง แบบไทยสไตล์ + เครื่องดื่มต่างๆ เพราะวันนี้เป็นวันขอบคุณพระเจ้า. >Thanksgiving.

     11/27/2014 เป็นวันที่สําคัญ+ได้หยุด+ได้หยุดเพิ่มอีกในวันศุกร์  เข้าเมืองตาหลิ่วก็ต้องหลิ่วตาตามครับ  หาไม่แล้วจะเจ็บตา.

------------------------------------------------------------------

ขอให้มีความสุขกันนะครับ.

รักกันนะดีครับ
+3 votes
answered Nov 28, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
เล่น AT. อยู่ครับ

ขอบคุณสำหรับกลอนบทนี้ด้วย
+4 votes
answered Nov 28, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ทุกสังคมค่ะ

ถ้าไม่คิด อิจฉา

มีแต่คิดจะให้ สังคมน่าอยู่ค่ะ
+3 votes
answered Dec 9, 2014 by ลิง (66,400 points)
โอ้โฮ้ แต่งกลอนได้จ๊าบกล้วยมากฮะ

แวะมาอ่าน ตามที่ท่าน ไปโฆษณาแอบแฝงเนียนๆมา 5555

ล้อเล่นๆ

กำลังทำงานและคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่
commented Dec 9, 2014 by JNS (510,290 points)
5555+ทำงานก็พักคลายเครียด
ด้วยนะครับ(โดยอ่านกลอน)
เนียนได้อีก...คริคริ
...อย่าคิดมากคร๊าบบบ..
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...