ขณะที่ยืนทำกับข้าวในครัว..เพื่อนบ้านก็ตะโกนถามว่า........

+5 votes
50 views
asked Nov 27, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

" ทำอะไรเอ่ย กลิ่นหอมจังเลย "

คุณจะตอบหรือจะทำอย่างไรคะ ?

**อรุณสวัสดิ์นะคะ.........เช้านี้ กทม.ฝนพรำ**

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Nov 27, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Nov 29, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
อรุณสวัสดิ์ครับคุณกันตา

 

ผมจะบอกเขาไปว่า "กำลังนึ่งปลา กับผักชะอม หอมมากไหม ?"
+4 votes
answered Nov 27, 2014 by JNS (510,290 points)
ตอบว่า...ขออภัยนะคร๊าบ..
ที่กลิ่นอาจล่องลอยไปรบกวนนิดนึง..
ทำกับข้าวไกล้เสร็จแล้วหละ
....มาทานด้วยกันนะครับ^^

อรุณสวัสดิ์ครับ..^^....
>>>..โคราชอากาศกำลังดีจ่ะ.!.<<<
+4 votes
answered Nov 27, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ตอบว่า อ้อ แกงส้มอยู่จ้ายาย

 

ข้างบ้านเรามียาย ชอบตะโกนมาคุย

แต่ลึกๆ ไม่ชอบค่ะ เค้าเหมือนมาจุ้นจ้านในชีวิต

หรือเราไม่ชอบสุงสิงกับเพื่อนบ้าน เลยรู้สึกแบบนั้น

 

แต่ก็ไม่มีไรนะคะ ตอบคุณยายไปดีดี ในไมตรีที่มอบให้
+4 votes
answered Nov 27, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ก็คงบอกไปว่ากำลังเจียวไข่อยู่จ้า

สวัสดีตอน10:28 ครับผม...
+4 votes
answered Nov 27, 2014 by Light (300,040 points)
" ข้าวผัดค่า ทานด้วยกันค่า.. 55 "

อรุณซัวสะไดย จ้า
+4 votes
answered Nov 27, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
กําลังอุ่น. >  อาหาร ที่ซื้อมาจากร้าน. > Capital Grille. เมื่อคืนนี้.  แฮ่ๆ

--------------------------------------------------------------------------------------------

อรุณสวัสดิ์ & Good morning.  เช่นกันครับ.

อากาศ แย่มาก   15 องศา F.

แต่เป็นวันหยุด. วันขอบคุณพระเจ้า. > Thanksgiving.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...