ถ้าคุณมีลูกแฝด จะตั้งชื่อลูกว่าอะไรคะ

+5 votes
139 views
asked Nov 26, 2014 in แม่และเด็ก by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
แฝดชาย แฝดหญิง

เลือกตอบ.. หรือตอบทั้งสองเพศก็ได้ค่ะ

ขอบคุณที่สุดค่ะ ><

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+5 votes
answered Nov 26, 2014 by admin (52,970 points)
selected Dec 18, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
ผมชอบตั้งชื่อครับ

ตามลำดับความชอบของผมเองนะครับ

แฝดชาย

แพท - พีท

ไมค์ - มาร์ค

ริว-เรน

แฝดหญิง

เพชร - พลอย

ดาว- เดือน

แฝดชาย-หญิง

นีโน่ - นีน่า

มินนี่ - มิกกี้

ถ้าชื่อจริงคงจะต้องดูตามหลักโหราศาสตร์หรือความเชื่อของแต่ละคนนะครับ ผมไม่มีความสามารถ

ปล. กำลังจะมีลูกแฝดเหรอครับ
commented Nov 27, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ไม่ได้กำลังจะมีลูกหรอกค่ะคุณแอดมิน >////<
แต่ชอบเด็กผู้หญิงค่ะ หากถึงคราวจะต้องมีลูก แล้วได้แฝดหญิงก็ดีเหมือนกันค่ะ (คุ้มเลย)
ขอบคุณค่ะ ชื่อเพราะดีค่ะ :)
+5 votes
answered Nov 26, 2014 by Light (300,040 points)
คงต้องถามความเห็นคู่ครองก่อนตั้ง ตอนนี้จึงยังตอบอะไรไม่ได้เลยค่ะ แฮ่ๆ
commented Nov 27, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณจ้าา ^^
+5 votes
answered Nov 26, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ถ้าเป็นผู้หญิง น้องพู่กัน    กับ น้องผ้าใบ

ถ้าเป็นผู้ชาย   น้องแบ็ลค กับ น้องไวท์

ถ้าเป็นผู้ชายกับผู้หญิง น้องเฟิร์น กับ น้อง มอสส์

คิดเล่นๆขำๆครับแต่อยากตั้งชื่อลูกประมาณนี้ล่ะ55++ จริงๆต้องขอความเห็นจากที่รักให้อนุมัติ

ก่อน ครับ   ^ ^ หุหุ
commented Nov 27, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ชื่อน่ารักดีค่ะ ขอบคุณค่ะ :)
+4 votes
answered Nov 26, 2014 by JNS (510,290 points)
เอ่อ...คือว่า..ไม่ถนัดตั้งชื่อเลยครับ
มาขอแอบดูชื่อด้วยคนน๊าา..
จุ๊..จุ๊..มีไครเห็นป่าวละเนี่ย...คริคริ
commented Nov 27, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ไม่มีใครเห็นหรอกม๊างงง.. แอบซะมิดชิดอ่ะ 555
+5 votes
answered Nov 26, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ถ้าให้ต้ังเองเหรออือ.ช่ืออะไรดีล่ะแฝดหญิงแฝดชายล่ะกันครับ

แต่ถ้าจะให้ดีควรให้พระต้ังให้(ความเช่ือส่วนบุคคล)ก็คงดีครับ...
commented Nov 27, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ให้พระตั้งก็ดีค่ะ เราไม่ต้องคิดเองเนอะ...^____^
ขอบคุณจ้าา...
+5 votes
answered Nov 27, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่คิดมีลุก

แต่ถ้าให้ลองคิดสนุกๆ

ก็น้อง Ken vs KiVi
commented Nov 27, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ไม่มีลูกก็ดีเนอะ เด็กเค้าจะได้ไม่ต้องมาผจญภัยอย่างเรา ๆ (่วงจรไรไม่รู้ ซ้ำซาก)
ขอบคุณจ้าา ^^
commented Nov 27, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ใช่ค่ะ ดีมากๆ ถ้าจะมีสามีก็ต้องหาแบบที่ พ่อแม่ และตัวเค้า ไม่อยากมีเหมือนเรา หาไม่ได้ ก็อยู่เป็นโสด สงสารถ้าไปแต่งงานแล้วความต้องการขัดกัน
+3 votes
answered Nov 27, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ณเดช-ญาญ่า ครับ
+4 votes
answered Nov 27, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ผู้ชาย..

ปีเตอร์. - พอล.

มาร์ค - มาคัส.

คริส. -ริคกี้.

 

ผู้หญิง..

เอม. - แอม.

นาตา. - นาเดีย.

ไอริส. - ไอรีนด์
+4 votes
answered Dec 9, 2014 by ลิง (66,400 points)
ฟรุ้ง กับ ฟริ้ง   เป็นคำตอบสุดท้าย55
commented Dec 9, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
55555 น่าร๊ากกกที่สุดเบย 555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...