ผมเรียนอยู่ ม .2 ครับ อยากฝังมุกครับ

+6 votes
5,385 views
asked Nov 26, 2014 in เพศศึกษา by เด็กดีครับ
edited Nov 26, 2014
ไม่ทราบว่าพี่แอดมิน หรือพี่ๆท่านใดฝังมุกที่อวัยวะเพศบ้างครับ ผมอยากได้แบบ 11 เม็ดฝังเป็นเกลียว แต่ไม่กล้าทำกันเองครับ ไม่ทราบว่ามีคลีนิค หรือโรงพยาบาลไหนในกรุงเทพรับทำบ้างครับ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ เพราะแฟนผมรับปากว่าจะออกเงินให้ทั้งหมด แต่ต้องไม่เกิน 50,000บาทครับ แฟนผมเชื่อในความปลอดภัย จึงบอกให้ผมไปใช้บริการจากแพทย์อ่าครับ แต่ผมไม่มีข้อมูลเลย แล้วถ้าคลีนิค หรือโรงพยาบาลไม่มีบริการนี้ ..เราจะต้องคุยกับหมอ เป็นการส่วนตัว แล้วขอร้องให้หมอทำให้ ใช่หรือเปล่าครับ แล้วเราต้องเสนอเงิน ให้หมอเท่าไหร่ดีครับ ถึงจะเหมาะสม

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกคำตอบดีๆครับ

# แฟนผมอายุ28ปีครับ เธอเห็นว่า อันนั้นของผมขนาดพอใช้ได้แล้ว  แต่ผมรู้สึกว่าเวลาสอดใส่ มันหลวมๆไปนะครับ ผมเลยอยากให้มัน คับๆ แน่นๆ เวลาสอดใส่ เลยอยากฝังมุก แฟนก็อนุญาต อ่าครับ

Please log in or register to answer this question.

12 Answers

+5 votes
answered Nov 26, 2014 by JNS (510,290 points)
คำถามนี้...สำหรับข้อมูลจากคำถาม
ต้องขอออกตัวก่อนว่า...ไม่รู้จริงๆครับ
แต่ที่เข้ามาตอบเพราะแปลกดี...

>>>..ด้วยความเคารพในสิทธิ
ส่วนบุคคลนะครับ..<<<

ที่แปลกไม่ใช่การฝังมุกนะ..แต่แปลกเพราะ..
น้องอยู่ม.2...ก็จะมีการใช้มุกซะงั้น
จะไม่ใช้ของแท้จากธรรมชาติที่มีมาเหรอ
เมื่อขาดตกบกพร่องค่อยแต่งเติมเอา
(หรือว่าบกพร่องซะแล้ว)

และที่แปลกสุดจะบรรยาย...ก็ตรงที่แฟนให้ทำ
อีกต่างหาก..อายุของแฟนก็คงเท่ากันหรือไม่ก็
ไล่ๆกัน...ของแท้ไม่ดีหรือยังไงจึงให้น้องทำ
แถมให้เงินด้วยแน่ะ...

ประการต่อมา...ร่างกายของน้องเองแต่ทำไม
แฟนเป็นคนจัดการล่ะ...อีกหน่อยหากไม่พอใจ
มิต้องให้ไปตัดเปลี่ยนอันใหม่เหรอ...

>>ที่กล่าวมาเป็นข้อคิดเล็กน้อยนะครับ
แต่ก็ยังเคารพในสิทธิส่วนบุคคลนะครับ...
commented Nov 26, 2014 by JNS (510,290 points)
อ๋อครับ!แฟนอายุเยอะกว่านั่นเอง
จริงๆแล้วขนาดนั้นไม่เล็กนะครับ!!
แต่ผมว่าฝ่ายแฟนของน้องน่าจะทำ
มากกว่านะ..

ปล.คอมเม้นข้างล่างก็ได้ครับ!จะได้ไม่ต้อง
แก้ไขคำตอบบ่อยๆ
+5 votes
answered Nov 26, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

พี่ยังประสบการณ์อ่อนด้อยกับเรื่องแบบนี้ หุหุ ลองให้แฟนบริหารทางกายภาพด้วยการขมิบช่องคลอด(ไม่ได้ทะลึ่งนะแก้ปัญหาแบบไม่เสียเงิน) ไม่อยากให้ไปเจ็บตัวโดยใช่เหตุ

 

ลองอ่านวิธีบริหารดูนะครับ

http://women.thaiza.com/%E0%B8%82%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%9A%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%9A-%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B9%84%E0%B8%A7%E0%B9%89%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94/4928/

+6 votes
answered Nov 26, 2014 by Pa-Mok (892,520 points)
เอ..ขอโทษนะ  ถ้าจะตอบกันตรงๆ     แบบลูกผู้ชาย

ผม..อ่านข้อมูลที่ จขกท.สาธยายมาทั้งหมด  มันทําให้มีข้อสงสัยอยู่..

*  อยู่..ม.2  ....แต่คิดจะฝังมุก  ?   ( แล้ว เรื่องการเรียนสําหรับอนาคตล่ะ ? )

*  มีงบประมาณ 50,000 บาท ( ผู้ที่จบปริญญาตรี ได้เงินเดือนแค่ 15,000 บาท    เงิน 50,000 บาท มีความหมายมากนะ สําหรับใช้เป็นทุน ในการศึกษา  และช่วยแบ่งเบาภาระ พ่อ-แม่ได้มากทีเดียว. )

จาก..คําถาม  ไม่มีหมอ ที่ไหน ?  ( ที่ได้ใบสูติบัตร-ใบอนุญาติประกอบอาชีพ )  รับทําที่ว่านี้

แต่..จะมีหมอเถื่อน รับทํา ( ฟรี )   หมอเถื่อนที่ว่านี้ ( ยังไม่ได้รับใบสูติบัตรประกอบอาชีพ )

จาก..ที่มีการบันทึก+บอกต่อๆกันมา มีอยู่ 2 ที่ด้วยกัน

* เรือนจํา- คุกบางขวาง

*  เรือนจํา-คุกลาดยาว

ทั้งสองสถาบันนี้ รับทํา ( ฝังมุก ) ฟรี บริการโดยผู้ต้องหาที่อยู่มานาน  ที่เรียกกันว่าขาใหญ่....

คราวนี้..จขกท. คิดได้รึยังว่า ทําอย่างไร ? จึงจะเข้าไปอยู่ในสถานที่นี้ได้ เพื่อที่จะได้รับการฝังมุก

         ( ฟรี จริงๆ )
commented Nov 26, 2014 by Light (300,040 points)
55+ แม๊น แมน
commented Nov 26, 2014 by Light (300,040 points)
พี่เทคะแนนให้คำตอบนี้นะคะ คุณน้อง
+5 votes
answered Nov 26, 2014 by JNS (510,290 points)
..การผ่าตัดต่อเติมหรือเพิ่มแต่ง
สมควรแบ่งจำเพาะจึงเหมาะสม
สิ่งไหนเก่าชำรุดเห็นทรุดโซม
อยากเชยชมซ่อมได้จึงใช้ดี
..ไม่ควรรื้อของใหม่ไปใช้งาน
ของเก่านั้นเร่งประยุกต์จึงสุขขี
ของใหม่พังจะแย่เอาในคราวนี้
ด้วยหวังดีให้น้องชมเหมาะสมกัน

๏๏๏๏.......๏๏๏๏.....๏๏๏๏.......๏๏๏๏
อย่าคิดมากครับ..แต่งให้อ่านเล่นๆ
...อรุณสวสดิ์ครับ^^
+6 votes
answered Nov 26, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เน้นลีลาดีกว่ามั้ย

 

เรื่องนี้อันตรายนะคะ ดีวันนี้ วันหน้าตัดทิ้งทำไง
+5 votes
answered Nov 26, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
11 เม็ดฝังเกลียว ว้า...ไหนๆจะทำทั้งทีก้เปิดฟลอร์ไปเลย 32 เม็ด พร้อมขอบตาแพะ และขนแส้หางม้าแต่ก็พูดยาก หลายคนใจไม่ถึง ก็เข้าใจครับ แต่ทุกคนที่ทำ11 ต้องย้อนกลับมาเล่น32อ็อปชั่นครับทุกรายไป
commented Nov 26, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
5555555555...
commented Nov 26, 2014 by Light (300,040 points)
น้องอยู่  ม.2 เกิดน้องเชื่อขึ้นมา......โห คุณน้องขา โปรดใช้วิจารณญาณในการชมนะคะ
บางครั้งผู้ใหญ่ก็แซวเล่น อำเล่น ....พี่ละ ห่วง
+5 votes
answered Nov 26, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
อะหา...เอ่อ...  ฝังมุกแล้ว  มันจะเสียวขึ้น จริงเหรอ... !!??
+5 votes
answered Nov 26, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
โอเคลูกผู้ชายกล้าคิดกล้าพูดกล้าทำแต่คิดว่าวงการแพทย์เขาคงไม่รับทำให้นะ(รึป่าว)เพราะเคยได้ยินแบบผ่านๆว่าจะทำให้กันเฉพาะในกลุ่มคนท่ีสนใจเร่ืองน้ีเท่าน้ันนะครับและต้องระวังในอุปกรณ์เคร่ืองมือว่าปลอดภัยสะอาดมากน้อยแค่ไหนด้วย...
+5 votes
answered Nov 26, 2014 by Light (300,040 points)
ไหน ๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขออภัย พี่ไม่ได้มาตอบนะคะ

แต่มาขายมุกค่ะ  สร้อยมุก  เป็นมุกแท้ ราคากันเอง ....แฮ่ๆ
commented Nov 27, 2014 by ครูแก่ (782,730 points)
555+
เป็นโอกาสอันดีของแม่ค้ามุก
commented Nov 27, 2014 by Pa-Mok (892,520 points)
เอ..มุกของคุณ  เป็น มุก ของ จีน ญี่ปุ่น  หรือจากเกาะ ฟิจิ  ?
สีของมุก ?
สวัสดี+ทักทายครับ

แต่..มุก  จากคําถามนั่น  เค้าทําจาก ขวดนํ้ามันใส่ผม ( ตันโจ ) ที่ใช้หมดแล้ว  แล้วเอามาฝนให้ได้ขนาดที่ต้องการ   อันตราย+สกปรกมาก  ไม่รู้ว่าทําไม ? จึงเป็นสิ่งที่ ยังมีคนสนใจอยู่
*** ผมได้ความรู้ทาจาก  เปี๊ยก วิสุทธกษัตริย์ นามปากกาว่า สุริยัน ศักดิ์ไธสง  ผมอ่านหนังสือที่เค้าเขียน
commented Nov 29, 2014 by Light (300,040 points)
สวัสดีค่ะ เป็นมุกจากทะเลใต้ของไทยเราเองค่ะ สีขาว ...ขอบคุณสำหรับความรู้ค่ะ
+3 votes
answered Jul 1, 2016 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
คิดดีๆ คิดถึงตอนวัยชราหน่อยย   อาจจะตัดทิ้งเลยน้า 555
+2 votes
answered Jul 4, 2016 by ครูแก่ (782,730 points)
ทำเถอะ   ถ้าสบายใจล่ะก็.......เพียงขอให้ไตร่ตรองถึงผลดี-ผลเสียให้รอบคอบละกัน  ผมเคยทราบจากนักโทษในเรือนจำว่านิยมทำกันด้วยนะ  แต่ไม่ทราบหรอกว่ามีรายละเอียดอะไรยังไง
+3 votes
answered Sep 21, 2016 by ตาป็อก (3,740 points)

ของดีของตาเดิมๆเพียวๆ  ใช้การออกกำลังกาย อาหาร ใจ เข้าดูแล ผสานกับสุดยอดลีลาขั้นเทพ แค่นี้ตาก็มีกิิ๊กทั่วไทยแล้วละ หลานเอ๊ยย

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...