กระทู้จาก pantip

+5 votes
72 views
asked Nov 25, 2014 in ศาสนา by phattrasaya (65,370 points)
http://m.pantip.com/topic/31204648 คุณคิดอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ คุณเชื่อหรือไม่

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+5 votes
answered Nov 25, 2014 by JNS (510,290 points)
เรื่องนี้หากไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นเองแล้ว
ผมเชื่อว่ามีเหตุให้เป็นไปได้ครับ!!
...อาจเนื่องด้วยคนเคยมีวิบากกรรมต่อกัน
มาก่อน..หรือเคยผูกพันธ์กันในชาติหนึ่ง
ชาติใดมาแล้ว...และเมื่อประจวบเหมาะ
และมีสภาวะพร้อมที่จะแสดงผลให้สัมผัสได้
จึงส่งผลให้เกิดเหตุตเช่นนี้ขึ้น...

เคยมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้ว..และเหตุการณ์
ต่างๆเด่นชัดกว่านี้อีก...เช่นผู้หญิงที่นอนหลับ
ถูกกระทำโดยสิ่งหนึ่งที่ไม่มีตัวตน..แต่รู้สึกได้
พอลืมตาขึ้นมาชุดนอนกลับถูกเลิกขึ้นไป
ข้างบนอกของตัวเองโดยที่ขัดขืนไม่ได้เลย
...สรุปว่าเชื่อ..ครับ!!
+4 votes
answered Nov 25, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

ถ้าเรื่องความรักความผูกพันที่ว่าตามกันมาเป็นไปได้เพราะมีคนรู้จักเป็นญาติกันมีผู้หญิงมาลูบหัวตอนนอน อดีตเคยทำเขาท้องแล้วไม่รับเธอผูกคอตายทั้งกลม ประเด็นก็คือ ผมเห็นผู้หญิงคนนั้นตอนไปบ้านเขา เรื่องเลยแดงขึ้นมา เรื่องไปถึงร่างทรงญาติกันเขาเลยดูให้ว่าเป็นใคร เขาจ้องมองผมสวมชุดขาวคลุมจนถึงข้อเท้าที่สำคัญวาวตาดุดัน ดูก็รู้ว่ามีแต่ความทุกข์ เขาอยู่ว่านานแล้วเพราะญาติผมบอกว่าที่ลูบหัวนี่เกิดมานานแล้ว เรื่องในอดีตก็นานหลายสิบปีแล้วก่อนที่จะมีครอบครัวอย่างทุกวันนี้ แต่เรื่องที่ว่าผีมีอะไรด้วย ไม่กล้าฟันธงเพราะไม่มีอะไรที่ผมเคยเจอนะครับ เรื่องมีคนมานอนด้วยตอนเด็กผมก็มีแต่เขาไม่ได้แตะต้องตัวผมแค่นอนข้างๆเพราะเตียงมันยุบ ปล.เทพก็มีทั้งดีและเลว แต่คิดว่าไม่น่าถึงขนาดจะมามีอะไรกับมนุษย์หรอก55 เห็นในคอมเม้นกุมารไม่ใช่เทพนะจะเป็นเทพต้องไปบำเพ็ญต่อ จะมาให้หวยไม่ได้อีกหรอก 

สรุป. No comment แล้วกันครับ55

+4 votes
answered Nov 25, 2014 by Light (300,040 points)
เชื่อเรื่องผี  แต่ไม่เชื่อว่าจะมีผีออกมาเพ่นพ่านแบบในละครนะคะ
+3 votes
answered Nov 25, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
จริงก้ได้ค่ะ

ของแบบนี้ รู้ได้เฉาพะตน

เราก็เคยมีประสบการณ์ แต่ขอไม่เล่า

เล่าไปก็เท่านั้น เนอะ
+3 votes
answered Nov 25, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ก็ฟังๆไว้ครับผมไม่เสียหายอะไร...
+1 vote
answered Nov 26, 2014 by Pa-Mok (893,290 points)
ผม..ไม่เชื่อเรื่องแบบนี้เลยครับ.

แต่..ถ้าพิสูจน์ได้  ผมจึงจะเชื่อ.
0 votes
answered Nov 26, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)
อาจเป็นไปได้ครับ

และจะเชื่อหรือไม่ก็ไม่ว่ากัน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...