เสื้อผ้าสีใดที่คุณจะไม่ซื้อใส่เด็ดขาด

+5 votes
66 views

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+4 votes
answered Nov 24, 2014 by JNS (510,290 points)
..........สีชมพูครับ!!
ไม่แมนเอาเสียเลย..
ส่วนตัวห้ามลอกเลียนแบบ...คริคริ
commented Nov 24, 2014 by Light (300,040 points)
ชัดเจนค่ะ แดง น้ำเงิน 55
commented Nov 24, 2014 by JNS (510,290 points)
อาย..กกน.สีแดงจัง...อิอิ
+4 votes
answered Nov 24, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
สีดำ.สีแห่งความไม่สว่าง...
+4 votes
answered Nov 24, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
สี..ที่บ่งบอกว่าเป็นตัวตนแห่งคุณผ.ญ. ทั้งหลาย  เช่น...

สีแดง  สีชมภู  สีม่วง  ฯ.

และ..ยังอาจจะรวมถึงสีที่พวก   เกย์ เลส  ทอม ฯ   ชอบใส่อีกด้วย   แฮ่ๆ
commented Nov 24, 2014 by Light (300,040 points)
โอ้ว!! เขามีแบ่งแยกสีเพศทางเลือกด้วยรึ น่าสนใจจริง..ว่างๆเล่าให้ฟังบ้างจิ
+4 votes
answered Nov 24, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
สีแสด ค่ะ

มีตัวนึง ไม่กล้าใส่จริงๆ

แต่ถ้าไปงานกลางคืนที่เปลี่ยวๆ หรือวันไหนจะโดนลักพาตัว

ว่าจะเอามาใส่ มันมองเห็นดีในที่มืด

 

ยิ่งห้อย แผ่นซีดี ชัดเจน
+4 votes
answered Nov 24, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
สีแดงกับเหลืองครับ
commented Nov 24, 2014 by Light (300,040 points)
ขอบคุณค่ะ เพื่อความสงบแห่งชาติ ^_^
+4 votes
answered Nov 24, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ชอบทุกสีค่ะ
+3 votes
answered Nov 24, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
เอาๆจริงๆผมซื้อแต่สีดำ ซะส่วนใหญ่ บางงานแต่งไปไม่เหมาะเลยต้องซื้อสีที่ดูมีสีสันหน่อยครับ

ส่วนใหญ่ที่ซื้อจะโทน ดำ ขาว ฟ้า น้ำเงิน มีเขียวบ้าง  ส่วนสีแดง ชมพู ส้ม ฯลฯ เป็นของที่เขาซื้อ

ให้ทั้งนั้นเลย สงสัยอยากให้ชีวิตผมมีสีสัน55++
+1 vote
answered Dec 9, 2014 by ลิง (66,400 points)
ไม่ชอบสีแดงค่ะ สีแรงเกิน

ส่วนใหญ่เน้นไปทางขาว  ครีม น้ำตาล  ดำ  น้ำเงิน ค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...