อยากทราบประวัตินักร้องลูกทุ่งหญิง พิม ไพลินค่ะ

+4 votes
51 views
asked Nov 23, 2014 in คำถามอื่น ๆ by บัณ บัณจัง (29,860 points)
( ร้องเพลง หัวอกแม่หม้าย ) ถ้ามีรูป ก็ดีค่ะ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+6 votes
answered Nov 24, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
จากที่มีการบันทึกไว้..

มีเพลง ที่ร้องโดย  พิม  ไพลิน อยู่ 3 เพลง

1.น้องไม่อยากแต่งงาน.

2.นํ้าตาเมียน้อย.

3.หัวอกแม่หม้าย.

แต่..ไม่มีประวัติอย่างอื่นบันทึกไว้.
commented Nov 24, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
ชอบเสียงเค้า มีเสน่ห์ดี
อืม  เป็นนักร้องที่ลึกลับมาก 55+
+5 votes
answered Nov 24, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่มีประวัติ

ไม่มีภาพ

ถือว่าแปลกมากครับ

 

อ้างอิง

+3 votes
answered Nov 24, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ผมลองหาแล้วไม่เจอเหมือนกัน คงเก่ามากจนไม่มีข้อมูล(เดา) แปลกจริงๆนั่นล่ะครับ ลองค้นในหนังสืออาจจะเจอก็ได้นะ พวกประวัติบุคคล
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...