สภาพของวัฒนธรรม-สังคม ที่แวดล้อมรอบๆตัวคุณในขณะนี้ เป็นอย่างไร ?

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jun 22, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)
selected Jul 8, 2014 by Pa-Mok
 
Best answer

สังคมภายนอกแย่มาก .. แต่สังคมครอบครัวยังเหมือนเดิม คือ คนอายุน้อยยังต้องเคารพคนอยุ่มาก .. และยังดูแลญาติผู้ใหญ่ที่แก่กว่าค่ะ

+3 votes
answered Jun 18, 2014 by อยากพบสิ่งดีๆ (11,760 points)
เเย่สุดๆกับการใช้ชีวิต บนอินเตอร์เน็ตที่นิยมมาก เอาเเต่เล่นเกมไม่ทำอะไรเเล้ว

ที่มีคนบางคนหรือที่เรียกส่วนน้อยเขาใช้หาความรู้คับ

เขาไม่ค่อยยึดกับวัฒนธรรมมากนัก ที่เขานิยมเอาวัฒนธรรมจากจากที่อื่นๆหรือความนิยมมากกว่าเช่นการเเต่งกาย ครับ
+2 votes
answered Aug 13, 2014 by Light (300,080 points)

laughอยู่ในระดับพอใช้ค่ะ อันตรายจากยาเสพติดยังมีพอสมควร 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...