คนรวยที่แท้จริง คือ คนที่...

+5 votes
60 views
asked Nov 21, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

คนรวยที่แท้จริง คือ คนที่มีความสุข กับสิ่งที่ทำ (ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง)

วันนี้ กันตา รวยแล้วนะคะ เพราะมีความสุขกับสิ่งที่ทำม๊ากมากค่ะ  ^______^

 

คำถาม : วันนี้ คุณมีความสุขกับสิ่งที่คุณเป็นหรือสิ่งที่คุณทำ หรือยังคะ ?

(ตอบเป็น % ก็ได้นะคะ) ขอบคุณที่สุดค่ะ 5555

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+3 votes
answered Nov 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Nov 29, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
รวยล้นฟ้าเลยค่ะตอนนี้

 

สุขกับตัวเอง กับสิ่งที่เป็นและสิ่งที่ทำมากๆ

บอกรักตัวเองทุกัน

 

Have a nice day นะคะวันใหม่แล้ว
+4 votes
answered Nov 21, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
มีความสุข  90  เปอร์เซ็นต์กับงานที่ทำครับ
+4 votes
answered Nov 21, 2014 by Jasmine (236,630 points)
99.99เปอร์เซนต์คะ
+4 votes
answered Nov 21, 2014 by super_hero (41,140 points)
มีความสุขเกือบจะ 100% ครับ
แต่ก็สุขใจที่ได้อยู่ในที่ทำงาน
เพราะว่าเป็นสถานที่ คนเจ็บป่วยมาหาหมอ
เรามีหน้าที่ให้บริการอย่างเต็มที่สุดความสามารถ...
+3 votes
answered Nov 21, 2014 by JNS (510,290 points)
ผมก็รวยแล้วนะเพราะมีความสุข
กับงานที่ทำประมาณ95%ครับ
^______________^
ดูรอยยิ้มซิครับ!!......อิอิ
+3 votes
answered Nov 21, 2014 by Light (300,040 points)
คนมีทรัพย์มากคือคนรวย

คนมีความสุข คือ คนที่มีความพึงพอใจในสภาพที่เป็นอยู่

ส่วนตัวมีอุปสรรคบ้างตามประสามนุษย์ โดยรวมมีความสุขมากกว่าทุกข์ค่ะ

มีความสุขสบายมากกว่าความลำบาก ....โดยรวมชอบสภาพที่เป็นอยู่ค่ะ แต่ยังมีไฟ จิตใจร่างกายยังคึกคักอยากพุ่งทะยานไปข้างหน้าดั่งม้าศึก โน่น! น่ะค่ะ ปลายทางคือปลัดกระทรวง.....55+  เฮ่อๆ ต้องบลิ้วตัวเองเข้าไว้ค่ะ
+3 votes
answered Nov 21, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
มีความสุขกับงานท่ีทำทุกวันครับ...
0 votes
answered Nov 22, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
มี-ใช่ครับ

เพราะเพื่อความอยู่รอดของชีวิต  จึงต้องทนกับความยากลําบากต่างๆในทุกวันนี้.
commented Nov 22, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอส่งกำลังใจให้นะคะ แมนมากค่ะ ทำเพื่อครอบครัว :)
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...