เสื้อกันหนาวตัวโปรด

+5 votes
64 views
asked Nov 21, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ของคุณสีอะไร ? (แบบไหน)

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+4 votes
answered Nov 21, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
selected Nov 24, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
โปรดจริงๆเป็นเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์สีดำครับใส่ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม พ่อซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด จะซื้อแจ็คเก็ตให้ทุกปี  เพราะมีลูกขี้หนาว สีเดิมสีดำ ทุกวันนี้ยังใส่ยิ่งเก่ายิ่งเท่ครับ 55++
commented Nov 22, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ประมาณว่า...ยิ่งเก่ายิ่งเก๋า ^^
คุณพ่อน่ารักจังเลยค่ะ.. แล้วตอนนี้ หายเป็นลูกขี้หนาวละยัง ><
commented Nov 22, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ยังขี้หนาวเหมือนเดิมครับ เป็นที่ปอดไม่ค่อยดีเลือดน้อย ตอนนี้เป็นหนุ่มขี้อ้อนเพราะต้องการความอบอุ่นครับ55++
commented Nov 23, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
อ้อนเป็นคน ๆ ไปนะคะ...
หากอ้อนผิดคน หรือผิดจังหวะ ระวังจะหนาว ฮ่าๆๆๆ
ขอบคุณค่ะ :)
commented Nov 23, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
โอ้...พูดซะน่ากลัว ผมเป็นแค่แมวน้อยน่ารักเชื่องๆตัวหนึ่งเองครับ(หรือหมานะ?) ขอคุณที่เตือนครับ55++ ^ ^
commented Nov 24, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ไม่ได้เตือนค่ะ (มิกล้าดอก) แซวเล่นอ่ะค่ะ ^^
ว่าแต่...วันนี้ คุณอ้อนใครละยัง คิคิ :)
commented Nov 24, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
สำหรับ วันนี้... อ้อนสาวน้อยน่ารัก ตาสีฟ้า ผิวขาว ใส่เสื้อลายเสื้อ กับอีกคน สาวตาคม ผิวน้ำตาล ใส่เสื้อลายเสื้อเหมือนกันเลย เอาหน้าซุกๆไซร้ๆกอดๆนุ่มนิ่มมาก......... ปล.แมวที่บ้านครับ55++
ขอบคุณที่ปิดคำตอบให้นะครับ ^ ^
+6 votes
answered Nov 21, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
สีดำ

 

แบบ สเว็สน์เตอร์ค่ะ
+5 votes
answered Nov 21, 2014 by Light (300,040 points)
edited Nov 21, 2014 by Light
ซื้อของยาก ชอบจึงซื้อ สรุปชอบเสื้อผ้า รวมถึงเสื้อกันหนาวทุกตัวเล้ยยยย ใส่ตามโอกาสค่ะ
+5 votes
answered Nov 21, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เป็นเสื้อหนัง.> Leather Jacket. สีดําสนิท ที่มีชื่อเรียกกันว่า. >  Bomber Jacket.มีสองชั้น ถอด-เข้า-ออกได้ ด้วยซิป ใช้สําหรับผจญกับวันที่มีอากาศหนาวมากๆ แบบติดลบ หรือมีหิมะตก  และมี ฮูด> Hood. สําหรับคลุมหัว  ซ่อนอยู่ในปกเสื้ออีกชั้นนึง.
commented Nov 21, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เคยชิมหิมะป่าวคะ...รสชาติเป็นไงหรอ
commented Nov 22, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
แบบนํ้าแข็งที่เกาะในตู้เย็น-ช่องแข็ง
แต่..ต้องขณะที่กําลังตกลงมา เอามือ-ปาก รองรับ จึงจะสะอาด.
ถ้า..ตกลงมาแล้ว ที่อยู่ตามพื้น  นั้นสกปรก
+4 votes
answered Nov 21, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
สีเทาดำครับ
+5 votes
answered Nov 21, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ผมไม่เคยได้ใส่เส้ือหนาวเลยครับเพราะอากาศไม่ค่อยจะหนาวสักเท่าไหร่(ก.ท.ม)ปีน้ียังลุ้นอยู่ว่าจะหนาวมากน้อยเพียงไรด้วยความเคารพครับ...
+4 votes
answered Nov 21, 2014 by JNS (510,290 points)
เป็นเสื้อหนังเจ็คเก็ทสีดำครับ!!
หนาวจริงๆถึงไส่...แต่ถ้าหนาวพอประมาณ
แล้วนำมาไส่จะร้อนเลยครับ^^
+5 votes
answered Nov 21, 2014 by super_hero (41,140 points)
เป็นสูท สีเทาครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...