หัวเราะคนเดียว หน้าจอ

+5 votes
68 views
asked Nov 21, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
edited Nov 21, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
ขณะออนไลน์... คุณเคยนั่งขำ ๆ คนเดียว หน้าจอ....บ้างป่าวคะ ?

..................

สวัสดีวันศุกร์ ขอให้มีความสุขมาก ๆ ค่ะ  ^_____^

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Nov 21, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Nov 24, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
ฮ้า...ผมนึกว่า ผมเป็นคนเดียว

คุณ..ก็เป็นด้วยรึ ?

นี่ผมเกือบนัดพบหมอ.> Pshychology  แล้วนะ  แฮ่ๆ  เอิ๊ก
commented Nov 21, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
5555 ขอบคุณ&อรุณสวัสดิ์ คริๆ
+4 votes
answered Nov 21, 2014 by Light (300,040 points)
ตลกดีอ่ะ 55+  ส่วนตัวชอบตั้งคำถามกวนๆให้คนมาตอบ ใครมีอารมณ์ขันมาตอบก็ทำให้เราฮา 55+

ในที่นี้ต้องยกให้คุณเกด เกดมาตอบคำถามกวนๆ ของเราได้ซะจาย ฮาหลุดโลก ต้องขอขอบคุณมาณที่นี้ด้วย อารมณ์ดีหน้าตาจะเด็กนะขอบอก

http://m.youtube.com/watch?v=obyuWwCl2mg
commented Nov 21, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เอิ่ม ก็รู้ไงว่าคุณถามเล่นๆ ปกติเป็นคนจริงจังนะคะ เชื่อสิ จริงจังมาก แต่ยามเฮฮา ก็ตลกนะเกดหน่ะ

ชมกันซึ้งๆ ซึ่งๆหน้า เขินนะตัวเอง 555
commented Nov 21, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
จริงๆเกด ยังไม่ฮาเท่าคนอื่นหรอก มุขก็ฝืด  แต่พอคุณ ชม ดีใจมากเลย เนื้อไขมันเต้น
commented Nov 21, 2014 by Light (300,040 points)
55+ ขอบคุณอีกครั้ง และหลายๆครั้งล่วงหน้าไว้เลยค่ะ แฮ่ๆ
commented Nov 21, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
จ้า ขอบคุณเช่นกัน
+5 votes
answered Nov 21, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ประจำค่ะ

 

เพื่อนๆชอบแชตมาคุยค่ะ

และบางที ที่พิมพ์คำว่า 555

 

ในการตอบคำถามเพื่อนๆ ก็คือ ขำจริงค่ะ

 

แต่นานๆ จะอ่านคำถาม หรือคำตอบของใครแล้วขำนะคะ

 

มันต้องเจ๋งจริงๆ ถึงขำได้ อิอิ
+3 votes
answered Nov 21, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ประจำครับ

สวัสดีเช่นกัน
+4 votes
answered Nov 21, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
สวัสดีครับ.ก็บ่อยๆครับคลายเครียดดี...
+4 votes
answered Nov 21, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีตอนค่ำๆละกันครับ!!

เคยหัวเราะบ่อยๆครับ!!..
บางครั้งคิดจะยิ้มเฉยๆ
..แต่ตัวฮามันหลุดออกมา
กระจายซะเต็มพื้นเลย
ส่วนที่เป็นเสปรย์ฝอยๆก็มีครับ...ฮิฮิ
commented Nov 21, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
555+ ไม่ต้องเกรงใจใครค่ะ ตามสบายค่ะ หัวเราะ+ยิ้มบ่อย ๆ หนุ่มขึ้นจ้าา ^^
commented Nov 21, 2014 by JNS (510,290 points)
5555+นี่ผมก็พยายามหัวเราะมากๆเข้าไว้ครับ!
เพราะอยากเป็นเด็กอีกครั้ง....5555+เอิ๊กกกๆๆ
อันนี้ขำๆกันนะจ๊ะ^__^
+5 votes
answered Nov 21, 2014 by super_hero (41,140 points)
เคยครับ ประจำหลังเลิกงาน เป็นเวลาผ่อนคลาย
แต่ถ้าอยู่ในที่ทำงาน เครียดมากครับ
เพราะว่าต้องใช้ความคิด วิเคราะห์อาการ
ต้องรวดเร็ว ถูกต้อง ตามหลักวิชาการ

บางครั้งก็อยากบ้าๆๆๆบ้อๆๆๆบ้าง
ทำอะไรที่มันหลุดๆ รั่วๆบ้าง
อยู่ที่ทำงานทำไม่ได้ ด้วยตำแหน่งหน้าที่....
commented Nov 23, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
งาน...ต้องใช้ทักษะเฉพาะและความรับผิดชอบสูง...
หาเวลาผ่อนคลายเยอะ ๆ นะคะ..ดูแลตัวเองมาก ๆ << ขอส่งความปรารถนาดีและกำลังใจค่ะ ^^ มอร์นิ่งวันอาทิตย์.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...