ใครเคยฝันบ้างว่า ไปไม่ทันเข้าห้องสอบ อ่านหนังสือไม่ทันจะสอบแล้วทั้งที่จบมาเป็นสิบปีแล้ว???

+5 votes
46 views
asked Nov 20, 2014 in ศาสนา by Miscellanous (129,060 points)
นานๆฝันทีหนึ่ง แต่มีอยู่แบบว่านะแหละครับทั้งที่ชีวิตจริงไปทันเข้าสอบแต่กังวลอ่านไม่ทันเป็นธรรมดา

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Nov 20, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
เคยฝันแค่ว่าได้เล่นพูดคุยกับเพ่ือนๆสมัยเรียนครับ...
+4 votes
answered Nov 20, 2014 by Light (300,040 points)
ยังไม่เคยค่ะ

พลาดได้ไงนะเนี่ย ปกติจะช่างฝันอยู่นะ
commented Nov 20, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
เพื่อนรุ่นๆกันมาเล่าให้ฟังเอง ก็เป็นอย่างถามแต่ส่วนใหญ่ ผู้ชายค้าบ
commented Nov 20, 2014 by Light (300,040 points)
ค้าบผม 55
+4 votes
answered Nov 20, 2014 by ครูแก่ (783,290 points)
คงมีเศษเสี้ยวของความกังวลตกค้างครับ

แล้วมาโผล่ออกมาทางฝัน
+4 votes
answered Nov 20, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
เราอาจจะคิดมาก้อได้ ขนาดเราเรียนที่ใหม่ ยังฝันถึงเพื่อนเก่า ครูเก่าเลยจ้า
+4 votes
answered Nov 20, 2014 by JNS (510,290 points)
เคยฝันครับ!!...ทั้งๆจบออกมาหลายสิบปี
แต่ยังฝันเห็นพ...ว่ากำลังสอบวิชาที่ยากมากๆ
สำหรับเรา..
...พอตื่นเท่านั้นแหละ...เฮ้อออ...โล่งเลยครับ!!
+2 votes
answered Nov 21, 2014 by Pa-Mok (893,290 points)
เอ..ไม่เคยฝันถึงเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้เลย

แม้..เรื่องอื่นๆก็ไม่เคย ( เท่าที่จําได้ )

อาจ..เป็นเพราะ  ผมนอนดึก  ดึกมาก  แต่ต้องตื่นแต่เช้า ( ขาดทุนการนอนเป็นประจํา )

        หัวถึงหมอนก็หลับ  อาจทําให้ไม่มีเวลาเหลือเฟือในการนอน  และทําให้เกิดการฝันก็ได้.
+3 votes
answered Nov 21, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
เคยนะคะ และมันเหมือนจริงมาก

ตื่นมานี่ รีบอาบน้ำไป รร

แต่อ้าว เห้ย เราจบแล้วนะ

 

เคยฝันแบบนี้มั้ยคะ คุณ เบล็ดเตล็ด เอ้ย ไม่ใช่

 

ฝันว่า แต่งตัวไปทำงาน ทำงานๆ

แต่จริงๆนอนอยู่ที่นอนอยู่เลย และก็ยังคงรู้สึกแบบนั้น

 

สงสัยจิตมันขาดสติ ฝันซ้อนฝัน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...