ตอนเด็กๆอยากทราบว่าคุณเล่นอะไรบ้าง

+6 votes
33 views
asked Nov 18, 2014 in กีฬา by Jasmine (236,630 points)
ตัวเองชอบกระโดดยางคะ

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+5 votes
answered Nov 18, 2014 by ging halai (64,710 points)
เล่นหมากเก็บและขายของค่ะ
+5 votes
answered Nov 18, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ข่ีม้าก้านกล้วยครับ...
+5 votes
answered Nov 19, 2014 by Light (300,040 points)
หมากเก็บ หมากฮอส  กระโดดเชือก ตุ๊กตา ซ่อนแอบ เล่นตี่จับ กระโดดยาง

มอญซ่อนผ้า  เล่นแสดงละคร. เล่นขายของ. เล่นโปลิสจับขโมย ปั่นจักรยาน
+5 votes
answered Nov 19, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
หมากฮอส  ตีปิงปอง  ฟุตบอล  ขี่จักรยาน  ยิงหนังสติ๊ก ฯ
+6 votes
answered Nov 19, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
โดดยาง

หมากเก็บ

ตบมือ ร้องเพลง ผู้ใหญ่ลี

ตุ๊กตากระดาษ

เป่ากบ

ดีดลูกแก้ว

ซ่อนแอบ

ขายของ

 

โอ๊ยสนุกค่ะ
+4 votes
answered Nov 19, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
เล่นซ่อนหาครับ

คือ ช่วยให้ตื่นเต้นได้ดีก็เลยชอบ
+4 votes
answered Nov 19, 2014 by JNS (510,290 points)
เล่นดีดลูกแก้วครับ!!..ช๊อบชอบบบ
แม่นด้วยนะ...ขอบอก...
+2 votes
answered Nov 21, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ถ้าตอนยังไม่เข้าโรงเรียน เล่นปีนต้นไม้ สร้างบ้านจากทางมะพร้าว วิ่งตามนกตามกระรอกอยู่คนเดียวกับน้องหมาหนึ่งตัวในป่าครับ55++ เข้าโรงเรียนแล้วเล่นต่อสู้ ซูปเปอร์ไซย่า ในการ์ตูนดราก้อนบอล ดีดลูกแล้ว เขี่ยไพ่ หมากฮอส เป่ารถกระดาษ  เตะบอล เกมเศรษฐี โดมิโน่  ปืนอัดลม แข่งรถทามิย่า มีอะไรให้เล่นก็เล่นหมด ว่างๆไม่มีอะไรให้เล่นก็แกล้งเพื่อนครับ55++
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...