ช่วยนึกชื่อหนังเรื่องนี้ให้ทีครับ

+7 votes
76 views
asked Jun 16, 2014 in ภาพยนต์ by pracha000 (190 points)
ผมเคยดูหนังเรื่องนึงเกาหลีหรือญี่ปุ่นจำไม่ได้จริงๆ แนวหนังเกี่ยวกับเด็กๆแสดงนำ คล้ายๆเรื่อง แฟนฉัน ที่ครอบครัวนางเอกย้ายบ้านจากในเมืองมาอยุ่ในพื้นที่ชนบทแล้วได้เจอพระเอกแล้วก็เรียนโรงเรียนเดียวกันด้วย  ช่วยนึกชื่อให้ทีนะครับ จำไม่ได้จริงๆ อยากดูอีกรอบอะครับ   ขอบคุณมากๆนะครับ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered Jun 16, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ช่วยเล่าเพิ่มเติมได้มั้ยคะ

 

มันคุ้นๆค่ะ ถ้าได้ข้อมูลเพิ่ม เราอาจช่วยได้ เราก็ชอบหนังทุกแนว อาจเคยผ่านตาค่ะ และท่านอื่นๆจะได้ช่วยคุณได้ ไม่แน่คุณอาจนึกออกก่อนที่จะได้คำตอบค่ะ
commented Jun 16, 2014 by pracha000 (190 points)
เจอแล้วครับ ชื่อเรื่อง When I Turned Nine 9 ขวบคับ เมื่อรักแรกเริ่ม     ขอบคุณนะครับที่เข้ามาช่วย
commented Jun 17, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ยินดีค่ะ ว้าวเรื่องนี้เหรอ อยากดูด้วยคน

ไปหาบ้างดีกว่า
+2 votes
answered Oct 4, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ผมมาช้าไปครับ  เพราะคุณได้คําตอบแล้ว.
+1 vote
answered Mar 30, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
ยังนึกไม่ออกเลยครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...