ถ้าไม่ได้ทำงานประจำแล้ว คุณวางแผนอนาคตไว้อย่างไร....

+5 votes
41 views
asked Nov 16, 2014 in คำถามอื่น ๆ by super_hero (41,140 points)
เกี่ยวกับการทำมาหากิน จะประกอบอาชีพอะไร
เพื่อเลี้ยงตัวเอง....

ขอขอบคุณทุกคำตอบที่ดีๆครับ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Nov 16, 2014 by Light (300,040 points)
อยากทำหลายอย่างเลย  ไล่ตั้งแต่บ้านเช่า ร้านกาแฟ ขายของในIG ขายของตามตลาดนัด ขายอาหารในห้างสรรพสินค้า นายหน้าคนกลางจับแพะชนแกะทั้งหลายแหล่ ออกรถพ่วง ขายส้มตำไก่ย่างขนมจีน ซ่อมปริ๊นเตอร์ซ่อมคอมพ์ ขายอุปกรณ์สื่อต่างๆให้โรงเรียน ซื้อขายบ้านไม้เก่า ขายบ้านน็อคดาวน์
+5 votes
answered Nov 17, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ส่วนตัวอยากทำห้องเช่าครับเพราะสังขารร่วงโรยลงทุกวันทำงานต่อไปคงไม่ไหวถ้าทำห้องเช่าไว้พอสิ้นเดือนก็เก็บค่าเช่าอย่างเดียวเพราะทำไม่ไหวแล้วสังขาร ณ ตอนนั้น...
+4 votes
answered Nov 17, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เอ..ผมไม่ได้วางแผนการณ์ไกล

เพราะ..งานที่ทําอยู่นี่มีหลักฐานมั่นคง+โครงการณ์ระยะยาว ครอบคลุมถึง รุ่นลูก-รุ่นหลานเลย

          แถมมีสวัสดิการต่างๆที่ดี   เพราะมี Union เข้ามาควบคุม.
+3 votes
answered Nov 17, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
พอดีเป็นคนที่เคยทำขนม พวกเบเกอรี่เป็น ขนมไทยได้

เลยว่า จะสานต่อกิจการ เปิดร้านพวกนี้หน่ะค่ะ

เพราะชื่อเสียงรุ่นยายก็ทำมาดีมากแล้ว

 

หรือไม่ก็อาจเปิดบริษัทเสียเอง แต่ตอนนี้ยังเด็กอยู่ ขอเป็นลูกจ้าง สืบข้อมูลไปก่อน 555
+2 votes
answered Nov 17, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ถ้าจะไม่ทำงานประจำ แสดงว่า เราจะต้องมีแหล่งรายได้ที่ดีและมั่นคงก่อนค่ะ จึงจะบ๊ายบาย อำลาชีวิตมนุษย์เงินเดือน

หากถึงวันนั้น... ก็ไม่ต้องทำอะไรมากค่ะ แค่ควบคุมให้งานเป็นไปตามระบบที่เราวางไว้ นั่งนับตังค์อย่างเดียวก็พอละ เหนื่อย ฮ่าๆๆ ^^
+2 votes
answered Nov 18, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
คาดว่าจะลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...