เวลาไปเดินในห้างสรรพสินค้า คุณมักจะซื้ออะไรทานกันบ้าง ?

+6 votes
58 views
asked Nov 16, 2014 in อาหาร by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ซื้อแล้วรับประทานในห้างฯ น่ะค่ะ

(เดิน หรือ นั่งทานก็ได้นะคะ)

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+6 votes
answered Nov 16, 2014 by super_hero (41,140 points)
selected Nov 24, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต
 
Best answer
ส่วนใหญ่จะเป็นกาแฟ นั่งทานในร้าน นั่งทำงาน คิดงานไปด้วยครับ
บางที่ก็ซื้อพวกขนม หรืออะไรนิดหน่อยเข้าไปทาน

อยู่ตัวคนเดียวก็แบบนี้แหละครับ
ถ้าเครียดมากๆก็ไปนั่งฟังเพลงจิบเบียร์บ้าง
หาคนที่รู้ใจยาก..... เพราะขี้เหร่ แต่ก็เลือกนิดครับ

ทานข้าวเย็นยังครับ อย่าลืมทานนะครับ
commented Nov 16, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ทานข้าวเย็นแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ :)

ขี้เหร่..คงไม่จริง น่าจะช่างเลือกมากกว่า
เอ...คุ้น ๆ ว่า เป็นหนุ่มหน้าดีไม่ใช่หราา ฮ่าๆๆ ^^
...
commented Nov 16, 2014 by super_hero (41,140 points)
อ่ะน่ะ ผมขี้เหร่ครับ ถึงจะหล่อก็หล่อไม่เสร็จ...55++
+5 votes
answered Nov 16, 2014 by Light (300,040 points)
เค้ก กาแฟ องุ่น strawberry ขนมปัง 55
commented Nov 16, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ทานกาแฟ ขนมฯ เหมือนหนุ่มข้างบนเลยแฮะ
...ใจตรงกัน เน๊าะ (แซว) ^^
..
commented Nov 16, 2014 by Light (300,040 points)
ว้าววว 55+
commented Nov 16, 2014 by super_hero (41,140 points)
อาจจะบังเอืญก็ได้ครับ....ที่รสนิยม ใจตรงกัน 55+
+5 votes
answered Nov 16, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
พิซซ่าโรลครับสั่งนั่งทานในร้านอร่อยคุ้มพอดีๆสำหรับทานคนเดียวครับผม...
commented Nov 16, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณค่ะ น่าอร่อย!!
+5 votes
answered Nov 16, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ถ้าไปคนเดียวก็ไม่พ้น ราเมน ครับ หรือ ไม่ก็นั่งตามศูนย์อาหารครับ ถ้าไปกับคนอื่นผมตามใจแขกครับ มีหน้าที่จ่ายอย่างเดียว55++
commented Nov 17, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
มาดแมน+ใจดี
ขอบคุณคำตอบค่ะ..อรุณสวัสดิ์วันจันทร์ :)
commented Nov 18, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
โอ้ว... ขออภัยเปลี่ยนเป็นอรุณสวัสดิ์เช้าวันอังคารนะครับ (เมื่อวานสลบไปเรียบร้อยไข้ถามหา)ช่วงนี้อากาศกำลังเปลียนดูแลสุขภาพด้วยนครับ ^ ^
+4 votes
answered Nov 17, 2014 by Pa-Mok (891,780 points)
ชอบซื้อกาแฟรส > Hazelnut Coffee เดินจิบ  แฮ่ๆ
commented Nov 17, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ขอบคุณค่ะ..คนคอกาแฟ :)
+4 votes
answered Nov 17, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ปกติไปเพื่อดุหนังลุกเดียว

ซื้อแค่ พวกน้ำโกโก้ หรือขนมกินเล่น

 

แต่ถ้าจะไปห้างเพื่อ กินก็ไปร้านเลย
+2 votes
answered Nov 18, 2014 by ครูแก่ (782,210 points)
ทานอาหารว่างแบบเบาๆ ครับ
+2 votes
answered Dec 13, 2014 by ลิง (66,370 points)
99.99 เปอร์เซนต์เลยคือ ซื้อน้ำ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...