คุณจะใช้ชีวิตอย่างไร ถ้ามีแฟนเป็นดารา ซุปสตาร์....

+6 votes
52 views
asked Nov 15, 2014 in ภาพยนต์ by super_hero (41,390 points)
และเขากำลังดัง ไปไหนมาไหนมีแต่คนรู้จัก
ทั้งละคร หนัง ฮิตติดตลาด

คุณเป็นแค่คนธรรมๆดาคนหนึ่ง
ไม่ได้โด่งดังอะไร....
หน้าตาก็งันๆ

ขอบคุณทุกคำตอบที่ดีๆครับ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Nov 15, 2014 by Light (300,040 points)
มโนไม่ออกเหมือนกันค่ะ 55
commented Nov 15, 2014 by super_hero (41,390 points)
ไม่เชื่อหรอก... 55++
แล้วไปแอดไลน์เขาทำไมล่ะ ต้องแอบฝันบ้างล่ะ
commented Nov 15, 2014 by Light (300,040 points)
edited Nov 15, 2014 by Light
นั่นสิคะ แต่ไม่ใช่ fc ดาราค่ะ ^^
+5 votes
answered Nov 15, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ทำตัวและใช้ชีวิตแบบปกติทุกอย่างเหมือนเดิมสบายๆครับ...
+4 votes
answered Nov 15, 2014 by JNS (510,290 points)
ทำตัวปกติและใชชีวิตธรรมดาไปซิครับ!!
กลัวแต่ว่าสื่อต่างๆจะมา
ยุ่งก๊ะเราต่างหาก..อ่านะ
+2 votes
answered Nov 16, 2014 by Pa-Mok (893,180 points)
เอ..คิดไม่ออก + บอกความรู้สึกไม่ถูก

เพราะ..ชีวิตจริงๆ  มันห่างไกลที่ว่ามานั่นมากเหลือเกิน

ไม่..อยากฝันกลางวัน  ฝันค้าง  เดี๋ยวลงไม่ได้  คงไม่ว่ากันนะ  แฮ่ๆ
+2 votes
answered Nov 16, 2014 by ครูแก่ (783,270 points)
จะใช้ชีวิตแบบคนไม่ดังครับ

คอยปกป้องคุ้มครองเขา

ที่เรารัก
+1 vote
answered Nov 17, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
ก่อนจะเป็น คงทำใจมาแล้ว ว่าต้องมีสภาพแบบนี้

 

ก็ไม่ทำไงนะคะ เพราะถ้ามานั่งรู้สึก ก็อย่าไปตกลงเป็นแฟนแต่แรก ดีกว่าค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...