แต่งมาให้อ่านครับ..(ตอบได้ด้วยน๊าา)

+7 votes
80 views
asked Nov 14, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
เมื่อถึงคราสายันต์ตะวันคล้อย
เมฆล่องลอยลิบลิ่วเป็นทิวแถว
แสงอาทิตย์เล็ดลอดตลอดแนว
อ่อนลงแล้วแสงทองผ่องอำไพ
ความมืดมิดหยอกเย้าเข้าล้อมกรอบ
หนาวเย็นรอบกายาพาหวั่นไหว
เพื่อนAnswerตอนนี้จะมีใคร
มาOnlineตอบคำถามในยามเย็น...//.อิอิ

~~แต่งมาให้อ่านเฉยๆครับ.!.^___^
ตอบไรก็ได้จ้าา.....ฮิฮิ
.....ขอบคุณด้วยครับ.....

Please log in or register to answer this question.

11 Answers

+3 votes
answered Nov 14, 2014 by Light (300,040 points)
selected Nov 23, 2014 by JNS
 
Best answer
http://m.youtube.com/watch?v=suxryjDcXaQ

สวัสดีค่ะกัปตัน  ขอให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนพิเศษที่สุดแสนจะโรแมนติกนะคะ หัวปีท้ายปี 55+
commented Nov 14, 2014 by JNS (510,290 points)
edited Nov 15, 2014 by JNS
สวัสดีครับครู..
โอ้โห้!!..รู้ได้ไงนี่"ว่าผมชอบเพลงหวาน
ชอบที่สู๊ดดดดดเลยหละ..ชอบทุกเพลงเล๊ย!
ขอบคุณมากครับครู^__^
+3 votes
answered Nov 14, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ทักทายตอนค่ำคะคุณพี่หนึ่งสุนทรภู่
commented Nov 14, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีนะครับ!..คุณน้องเตย
commented Nov 14, 2014 by Jasmine (236,630 points)
คะหวัดดีคะ
+3 votes
answered Nov 14, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
ยามเย็นผ่าน..กาลดึก..นึกอยากออน
      เห็นบทกลอน..หน้าคำถาม..ในยามนี้
ทักนะคะ..รายงานตัว..หนึ่งไอดี
      สบายดี..ไหมจ๊ะ..หนุ่มนักกลอน  ^______^
commented Nov 14, 2014 by JNS (510,290 points)
เมื่อเห็นคุณ..กันตา..เข้ามาตอบ
สุดแสนชอบ..ตอบมา..พาเฉลย
สบายดี..ครับผม..ขอชมเชย
เก่งจังเล๊ย..ตอบเป็นกลอน..แล้วออนไลน์..

..ทักทายและขอบคุณคร๊าบบ^_^
+3 votes
answered Nov 14, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ขอบคุณที่แต่งบทกลอนให้อ่าน.ไพเราะเข้าท่าดีครับผม...
commented Nov 14, 2014 by JNS (510,290 points)
ยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ!
ขอบคุณครับ!!
+3 votes
answered Nov 15, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณสําหรับกลอนที่เพราะจับใจ

อ่านแล้วคิดถึงบ้านครับ

กว่าผมจะได้เข้ามาตอบ ก็ล่วงเลยเข้าไปอีก1วัน เพราะเวลาที่แตกต่างกันครับ.
commented Nov 15, 2014 by JNS (510,290 points)
ด้วยความยินดียิ่งครับ!!
มาตอนไหนก็ได้...ชอบๆ..ผมรู้สึกดี
ที่ได้เห็นเพื่อนๆเข้ามาอ่าน
...ขอบคุณมากครับ..ที่ชอบกลอน

อรุณสวัสดิ์ครับ^^
+3 votes
answered Nov 15, 2014 by super_hero (41,140 points)
อรุณสวัสดิ์ครับ ตื่นมานานแล้วอ่ะ
ทักทายจ้า...
commented Nov 15, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับผม!!..
ขอบคุณด้วยนะครับ...^__^
+2 votes
answered Nov 16, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
เสียดายผมไม่ได้มาในยามเย็น

ก็ไม่เป็นไรใช่ไหม  555+
commented Nov 16, 2014 by JNS (510,290 points)
ตอนไหนผมก็ยินดีครับ..ครู
ขอบคุณครับ
+3 votes
answered Nov 17, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอบคุณค่ะ

 

อรุณฟ้าเปิดกระจ่างจิต

อย่ามัวคิดแชเชือนรีบล้างหน้า

เช้าวันจันทร์สดใสได้ผ่านมา

หมู่นกกาออกมาเร่งหากิน

เราเป็นคนจะมัวนอนอยู่ใยเล่า

อย่ามัวเขลาเร่งทำตามหน้าที่

สิ่งดีดีจะบังเกิดส่งผลดี

ให้ท่านมีความสุขในวันจันทร์

jk damaji
commented Nov 17, 2014 by JNS (510,290 points)
ว๊าว..ว๊าว..ว๊าว...เจอแว๊ววว..น้องแก้วเอ๋ย
สุดยอดเล๊ย!..ยินเสียง..สำเนียงหวาน
อ๋อคุณเกด..คงจะมา..ตั้งแต่นาน
ร้องเรียกขาน..ไพเราะ..เพราะจับใจ......

ขอบคุณครับสาวน้อยนักกลอน...^__^
commented Nov 18, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
55 ต้องขอบคุณคุณหนึ่ง ทำให้อยากแต่ง
บางทีก็ยังเลือกคำที่ไม่สละสลวยพอ
commented Nov 18, 2014 by JNS (510,290 points)
แหล่มครับ!..รู้สึกดีจังเลยที่
คุณเกดได้แรงบันดาลใจจากผม
ยินดีอย่างยิ่งครับ^__^
+3 votes
answered Nov 18, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ทักทาย  และสวัสดีครับ

ผมมาตอนสายๆ เสียแล้วสิ
commented Nov 18, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..ครู
ขอบคุณครับ!
+4 votes
answered Nov 19, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)
เย็นวันนี้..มีอาหาร..จานรสเด็ด 
ปรุงสำเร็จ..เชฟกันตา..ทำมาให้
เหนื่อยทำงาน..นานแล้วหนอ..พอพักได้ 
มาเร็วไว..ทานสำรับ..กับข้าวเย็น  
 
 
commented Nov 19, 2014 by JNS (510,290 points)
แอบดีใจมีอาหารทานมื้อนี้
เชฟใจดีชื่อกันตาพาอิ่มหนำ
ขอบคุณมากนั่งยิ้มไปไส่ใจจำ
ตอนหัวค่ำวันหน้ามาตอบแทน..//ครับ^__^
+3 votes
answered Nov 19, 2014 by ชายชาติ (26,420 points)
ขอบคุณสำหรับกลอนที่แต่งให้อ่านนี้ อ่านของคุณและผู้ตอบทั้งหลายแล้ว ก็ได้รับความชูใจสุดๆ แต่งให้อ่านกันบ่อยๆก็ได้นะครับ อยากเห็นทุกท่านที่มีพรสวรรค์ทางนี้ เข้ามาสำแดง X-Factor ของคุณให้เพื่อนๆได้ชื่นชมกันเสมอ เหมือนวงดุริยางค์น้อยๆประกอบด้วยนักประพันธ์และกวีสมัครเล่นหลากหลาย เพิ่มสีสันให้ชุมชนนี้มากขึ้นไปอีก

ผมเองในด้านนี้ ไม่มีสรรพรสเลย ได้แต่อ่านและชื่นชมคนอื่นเขาเท่านั้น ครับผม
commented Nov 19, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณนะครับ!ที่แวะเข้ามา
พร้อมกับคำชื่นชมเพิ่มแรงใจผมขึ้นเยอะครับ!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...