ขอซัก 1 เพลงสำหรับค่ำคืนนี้หน่อยครับ....

+6 votes
41 views
asked Nov 12, 2014 in คำถามอื่น ๆ by super_hero (41,140 points)
กำลังรู้สึก เบื่อๆ เซ็งๆ

เพลงอะไรก็ได้ ไม่จำกัดแนวเพลง
ขอแค่คนส่ง....ส่งด้วยใจ ยินดีรับเสมอครับ....

ขอขอบคุณทุกคำตอบที่ดีๆครับ

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Nov 12, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

เพลง ก่อนนอน Scrubb.

 

เพลง Savage Garden - Truly Madly Deeply

อารมณ์กำลังเพ้อครับช่วงนี้ ราตรีสวัสดิ์นะครับ 

+4 votes
answered Nov 12, 2014 by JNS (510,290 points)
ส่วนผมเข้ามาให้กำลังใจครับ!!
เพราะแปะลิงค์อะไรไม่ได้เลย
แต่อยากเข้ามาช่วยชาร์จแบ็ต
และเพิ่มพลังให้ฮีโร่ครับ!!
...ตอบด้วยใจนะครับ^___^
+5 votes
answered Nov 12, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)

ขีดเส้นใต้ ชอบมาก

http://m.youtube.com/watch?v=grFLHG6kxDU

 

commented Nov 13, 2014 by super_hero (41,140 points)
ชอบเหมือนกันครับเพลง.... ของคุณกบ ทรงสิทธิ์
commented Nov 14, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ชอบหลายๆเพลงของคุณกบเลยค่ะ เติมไม่เต็มก็เพราะ
+4 votes
answered Nov 13, 2014 by Light (300,040 points)
edited Nov 13, 2014 by Light

เปลี่ยนเป็นเพลงนี้ดีกว่า 55+

 

 

commented Nov 13, 2014 by super_hero (41,140 points)
เลือดกำเดาไหลเลยอ่ะ..... ชอบๆๆๆๆ มากๆๆๆๆ 55++
+4 votes
answered Nov 13, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอมอบ 1 เพลง

ตามคำขอครับ

 

อ้างอิง

commented Nov 13, 2014 by super_hero (41,140 points)
ผมชอบเพลงนี้อยู่พอดีเลยครับ คุณครู.....
+4 votes
answered Nov 14, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
edited Nov 14, 2014 by Pa-Mok
เพลงประเภท. >  Classic Rock n' Roll.

ชื่อเพลง. > Changes.

ร้องโดย. > Ozzy  Osbourne.

คณะ. > Black Sabbath.

             www.youtube.com/watch?v=lb8Hw9YQg8k
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...