เพลง one way ticket ต้นฉบับเป็นของ Bonny M หรือ Eruption ?

+7 votes
1,153 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Nov 12, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
selected Nov 13, 2014 by บัณ บัณจัง
 
Best answer

อืม จริงๆแล้ว ทั้งBonny M และ Eruption Cover มาจาก Neil Sedaka   One Way Ticket (To the Blues) อีกทีครับ

ต้นฉบับ 

            http://en.wikipedia.org/wiki/Eruption_(band)

commented Nov 12, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ข้อมูลเจ๋งดี
commented Nov 13, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
เก่ามากกก  ไปอีก  55+   แต่ฟังเพราะดี ชอบเพลงเก่าๆยุค70-80ค่ะ
commented Nov 13, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
55++ ครับ ^ ^
+4 votes
answered Nov 12, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ต้นฉบับเป็นของใครไม่แน่ใจครับ.แต่ชอบฟังในรูปแบบของ Bonney m.น่ะครับเพราะรู้จักและได้ยินเพลงน้ีจาก Bonney m.เสียดายท่ีท่านด่วนจากไปเสียแล้ว...
+3 votes
answered Nov 13, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่ทราบชัดขนาดนั้นครับ

แต่ชอบฟังเหลือประมาณ
+1 vote
answered Nov 14, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอบคุณสําหรับข้อมูล.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...