เคยดัดนิสัยคนขี้งอนไหม ?

+7 votes
40 views

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Nov 11, 2014 by Jasmine (236,630 points)
selected Nov 16, 2014 by ครูแก่
 
Best answer

พยายามเดาให้ออกว่างอนเพราะอะไร พอคิดว่าอันนี้แหละก็อธิบายไป จากกนั้นเราก็เฉย ไม่ต้องไปง้อไปอะไรอีก เพราะเราถือได้ว่าเราได้อธิบายไปหมดแล้วค่ะ

+3 votes
answered Nov 11, 2014 by Light (300,040 points)
ไม่เห็นดีด้วยค่ะ  ใครงอนก็ง้อเค้าหน่อย ง้อบ่อยๆ ความรักซาบซ่า  แฮ่ๆ
+3 votes
answered Nov 11, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ไม่เคยครับผมเพราะยังไม่เจอกับคนข้ีงอนครับ...
+3 votes
answered Nov 11, 2014 by JNS (510,290 points)
ไม่เคยครับ.!..ครู
.....^^
+3 votes
answered Nov 12, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ก็ไม่ตามใจค่ะ
+2 votes
answered Nov 14, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ไม่เคยครับ  เพราะ อุปนิสัย เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละคน ไม่ก้าวก่ายกัน.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...