น้ำหล่อลื่นของผู้ชาย เหมือนของผู้หญิงไหม

+12 votes
1,618 views
asked Jun 24, 2014 in เพศศึกษา by บัณ บัณจัง (29,860 points)
edited Jun 24, 2014 by บัณ บัณจัง

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+7 votes
answered Jun 24, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)

ภาพประกอบ

+7 votes
answered Jun 24, 2014 by ฤดูที่เปลี่ยนไป (137,100 points)

หน้าที่การทำงานคล้ายกัน คือ เพื่อไม่ให้เกิดการเสียดสีอ่ะ

แต่คุณสมบัติ แตกต่างกันมาก คือ หล่อลื่นหญิง ทำให้การยิงเข้าเป้าไม่ติดขัด .. แต่หล่อลื่นชาย ช่วยทำให้เป้านิ่ง .. แถมสามารถโคลนนิ่งได้อีกต่างหาก .. 555+

ปล. โคลนนิ่งได้แฝดก็มีมาแล้วเหมือนกันนะคร้าาาา

commented Jun 24, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
อ่อ ค่ะ  แล้วๆๆๆ สี กลิ่น  เหมือนกันมั้ยคะเนี่ย
+7 votes
answered Jun 24, 2014 by Bolivia (79,690 points)
~ 5555555 ตายๆ ว่าจะไปกินนมหน่อย

กินไม่ลงเลยค่ะ คริๆ
commented Jun 24, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
กินโยเกิร์ตก็ได้จร้า 555+
commented Jun 24, 2014 by Bolivia (79,690 points)
5555 ~~ กินไปจิ้นไป ใช่เลยค่ะ พี่บัณ
ว่าแต่รสชาติจะเหมือนไหมนะ 555
commented Sep 29, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
ปะแล่มๆครับ
+7 votes
answered Jun 24, 2014 by โจ๊ก พิเศษ (116,440 points)
555คล้ายคลึงมั้งครับ
+6 votes
answered Jun 24, 2014 by JNS (510,290 points)
น้ำหล่อลื่นมีคุณสมบัติช่วยหล่อลื่นคล้ายกัน
กับของผู้หญิง..แต่มีหน้าที่ต่างกัน
เมื่อเสียวมากๆของผู้ชายจะออกมาจากลำกล้อง
จะค่อยๆไหลผ่านท่อออกมามีจำนวนน้อยแต่จะ
มีความหนืดมาก..เพื่อนำร่องเตรียมตัว
ให้น้ำอสุจิผ่านออกมา...หากมีมากก็จะมาช่วย
สามัคคีร่วมด้วยช่วยกันกับน้ำหล่อลื่นฝ่ายหญิง
.....น้ำหล่อลื่นฝ่ายหญิงนั้นจะมีปริมาณมากกว่า
เพื่อทำหน้าที่ให้ปากอ่าวลื่นเพื่อลดการเสียดสี
(ฝืด)......อิอิ
+7 votes
answered Jul 1, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)

http://guru.google.co.th/guru/thread?tid=7ee21a2d043e8370

เห็นคำถามแล้วนึกถึงอดีตครับ
 

commented Jul 1, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
ว้าย  คำถามเนี้ย บัณไปตอบเมื่อไหร่เนี่ย  อายจุง 55+
+1 vote
answered May 2 by Pa-Mok (892,170 points)

อืม..ตอนนั้นมันปะปนกัน+ผสมกัน  เลยแยกไม่ออก.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...