ขอเชิญมาประกวดกระทงครับ..<<_\.¡¡¡./_>>

+4 votes
514 views
asked Nov 6, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
วันนี้แล้วซินะ...เป็นวันลอยกระทง
~~เรานำกระทงมาประกวดกันดีไหมครับ!!..อิอิ
...ส่วนของผมทำได้แค่ที่เห็นข้างบน5555++
และข้างล่าง..เพราะแปะภาพไม่ได้คร๊าบ.!!.

<<_\.¡¡¡./_>>
~~~~~~~~~~~..กระทงผมครับ..~~~~เอิ๊กกกก

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Nov 6, 2014 by Jasmine (236,630 points)
selected Nov 23, 2014 by JNS
 
Best answer

สวยและปราณีตคะimage

+3 votes
answered Nov 6, 2014 by Light (300,040 points)
กระทงใบตองค่ะ ตัวกระทงใช้ต้นกล้วย ฝีมือธรรมดา ส่งเข้าประกวดด้วยคน แหะๆ
+3 votes
answered Nov 6, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)

ขอส่งแบบใช้วัสดุธรรมชาติร่วมกิจกรรมนี้ด้วยครับ

image

+3 votes
answered Nov 6, 2014 by ผักบุ้ง อาร์ต (90,630 points)

กระทงดอกบัวค่ะ ง่าย ไว มีคุณค่า ไม่เปลื้องพื้นที่ด้วยค่ะ ^^

 

 

+2 votes
answered Nov 7, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
มาขอชมภาพสวยๆครับ

ไม่เคยลอยกระทง-เห็นกระทงจริง หลายปีแล้วครับ

เพราะในถิ่นที่อยู่ไม่มีใครเค้าลอยกัน  ( ไม่ใช่ประเพณีของเค้า )
+3 votes
answered Nov 7, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
สวยทุกกระทงเลยครับ...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...