ในชีวิตคุณๆที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันนี้ มีอะไรบ้าง ? ที่ > ยากเกินไป < จนทำไม่สำเร็จบ้าง.

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+2 votes
answered Feb 6, 2015 by ลิง (66,400 points)
selected Nov 12, 2017 by Pa-Mok
 
Best answer
*เก็บเงินให้ได้ตามเป้า  คือเคยทำได้เป็นพักๆ   แต่ก็มีเหตุให้ต้องเอามาใช้ทุกที   ไม่เชิงว่าไม่สำเร็จค่ะ  แต่ ควรจะทำได้ดีกว่านี้-*-
+4 votes
answered Nov 4, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
วิชาคณิต ไม่เคยคิดว่ามันง่ายเลย

อยากได้ คะแนนคณิต 100 ปกติ ได้แค่ 70 ยากจริงๆ
+4 votes
answered Nov 4, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ส่วนตัวจะเป็นกิเลสในตัวเองน่ีล่ะครับท่ีพยายามจะเอาชนะแต่ก็แพ้ซะทุกคร้ังแต่คงมีสักวันท่ีเราจะเอาชนะให้ได้.เฮ้อยากจริงๆครับ...
+3 votes
answered Nov 4, 2014 by JNS (510,290 points)
ความเห็นแก่ตัว..ความเฉยเมยกับผู้ที่
เดือดร้อนจริงๆครับ!
เคยคิดจะไม่ช่วย...แต่อดไม่ได้สักที
แต่ก็มีเยอะที่ช่วยไม่ไหวครับ!!..
+3 votes
answered Nov 4, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
การมีลูกสาวครับ

ยังไม่มีสักคนเลย
commented Nov 5, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
เอ..ผมว่ายังไม่สายเกินไปนะครับคุณครู  แฮ่ๆ
+3 votes
answered Nov 6, 2014 by Light (300,040 points)
การระงับสติค่ะ

ยังคุมสติไม่ค่อยอยู่ ยังบ้าจี้ตามสิ่งยั่วยุ ยังลนลานตกเป็นเครื่องเล่นของคนฉลาดค่ะ

แต่ดีขึ้นกว่าเดิมมากๆแล้ว
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...