อรุณสวัสดิ์ครับ..ทุกท่าน^__^

+5 votes
39 views
asked Nov 3, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
อรุณสวัสดิ์เมื่อคราอุษาสว่าง
ฟ้ากระจ่างแสงสะกิดอาทิตย์สวย
ปลุกทุกท่านสดชื่นให้ตื่นด้วย
แล้วมาช่วยเปลี่ยนกะจะไปนอน
ท่านที่มากะเช้าช่วยเล่าต่อ
ไม่ต้องรอขอพักกายให้คลายร้อน
ส่งความสุขสุดล้ำด้วยคำกลอน
ผมไปนอนก่อนละกัน...จะฝันถึง....//..อิอิ

อรุณสวัสดิ์นะคร๊าบบบบ..^__^

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+2 votes
answered Nov 3, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
selected Nov 23, 2014 by JNS
 
Best answer
อรุณสวัสดิ์. >  สวัสดียามเช้า. >  Goodmorning. ครับ ( คุณศรีปราชญ์ )
+3 votes
answered Nov 3, 2014 by Jasmine (236,630 points)
สวัสดีตอนสายคะคุณพี่หนึ่งสุนทรภู่
+3 votes
answered Nov 3, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
สวัสดีตอนห้าโมงเช้าครับ...
+3 votes
answered Nov 3, 2014 by non (4,570 points)
reshown Dec 30, 2015 by Pa-Mok
ทิวาสวัสดิ์ค่ะ
+3 votes
answered Nov 3, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
อรุณสาหวัด GPS..................... มาเปนกลอนเชียว
+2 votes
answered Nov 3, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
ขออนุญาตสายัณห์สวัสดิ์แทนครับ
+3 votes
answered Nov 4, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
สวัสดีค่ะ

อ่านหัวข้อ นึกถึงเพลงเจ้าขุนทอง

อรุณเบิกฟ้า นกกาโบยบิน ออกหากินร่าเริงแจ่มใส
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...