เบื่อ ---> มาก

+4 votes
69 views
asked Oct 30, 2014 in คำถามอื่น ๆ by NatchaN (34,950 points)
เบื่อเฉยๆ ใช้ตั้งคำถามไม่ได้เพราะอะไร

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+3 votes
answered Oct 31, 2014 by CallMe_JK (376,460 points)
selected Nov 4, 2014 by NatchaN
 
Best answer

เบื่อ แค่วลีนี้  วลีเดียวไม่ได้ เพราะ

เค้าตั้งให้ต้องมีจำนวนตัวอักษรในช่องคำถาม ไม่ต่ำกว่ากี่ตัว ถ้าใส่ต่ำ เลยตั้งคำถามไม่ผ่าน

ทางแก้ ก็ใส่ให้มันเกินที่ระบบตั้ง ก็ตั้งได้แล้วค่ะ

 

ว่าแต่ นัตจังเบื่อ สงสัย แม้แต่ตัวเอง ก็ไม่รู้จะเบื่ออะไร เลยเอามาถามป่ะเนี้ย 

 

+4 votes
answered Oct 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,230 points)
มีเหตุอะไรให้เบื่อ คน หรือ สวล.
+3 votes
answered Oct 30, 2014 by Light (300,080 points)
เบื่อ เซ็งๆ เหมือนกันช่วงเน้ !
+3 votes
answered Oct 30, 2014 by JNS (511,530 points)
จากคำถาม...ไม่ทราบเหมือนกันครับ!
...เอางี้ครับ.!!.
~~~~~มอบกลอนให้ละกันคร๊าบบ!

>เบื่ออะไรต้องข่มใจอย่าไปคิด
หยุดสักนิดปล่อยวางให้ว่างเฉย
เรื่องรุมเร้าว้าวุ่นที่คุ้นเคย
ทำนิ่งเฉยปล่อยสักพักคลายหนักลง
เติมพลังจากใจไม่ให้เบื่อ
แล้วไส่เชื้อความงามตามประสงค์
เมื่อกำลังใจนั้นมีมั่นคง
ตามเจตจงอย่ารีรอสู้ต่อไป....//สู้สู้..ครับ!!
commented Oct 30, 2014 by Light (300,080 points)
คุณJNS หล่อมาก
commented Oct 30, 2014 by JNS (511,530 points)
จริงอ่ะ!...5555
ขอบคุณครับ!คุณลัฟร้อย
+3 votes
answered Oct 30, 2014 by ครูแก่ (790,650 points)
เพราะดูจะเป็นประโยคบอกเล่า  มากกว่าที่จะเป็นคำถามน่ะ
+3 votes
answered Oct 31, 2014 by Pa-Mok (900,730 points)
เบื่อ..เฉยๆ   ไม่มีใครสน   ผ่านไป  ผ่านมา  ไม่แวะซักที.

เบื่อมาก..เบื่อมากๆ.. ปลากินเหยื่อ ได้ผล  มีแวะ  มีทัก.

แต่ว่า.... ณ.ที่นี้    เป็นแบบว่า....เบื่อๆ  อยากๆ.... อะไรทํานองนี้รึเปล่า ?
+3 votes
answered Nov 1, 2014 by Cmajer7 (255,670 points)
ต้องต้ังเป็นประโยคน่ะครับ...
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...