ไปเสม็ดเสร็จสาว......จริงเหรอครับ

+6 votes
66 views
asked Oct 29, 2014 in การท่องเที่ยว by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)

ไปเสม็ดเสร็จสาว......จริงเหรอครับ

ลุงได้ยินแล้วทะแม่งๆยังไงชอบกลนะ
แล้วสรุปว่ายังไงกันแน่ สงสัยจัง

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Oct 29, 2014 by Jasmine (236,630 points)

เคยได้ยินแต่. ไปเสม็ดเสร็จทุกราย เพราะหลงรักในบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก ท้องทะเลสวยใส ฟ้าสีคราม ธรรมชาติของเกาะเสม็ดที่ยังคงความงดงามไม่เสื่อมคลายไม่ว่าจะไปกี่ครั้งๆ ก็ตาม ทำให้ผู้ที่ได้ไปเยือนเกาะเสม็ดเสร็จทุกราย เพราะต้องมนต์เสน่ห์ของเกาะเสม็ดimage

commented Oct 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
ดีครับ
+4 votes
answered Oct 30, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
น่าจะติดใจธรรมชาติมากกว่าครับผม...
commented Oct 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
ดีแล้วครับ
+2 votes
answered Oct 30, 2014 by Pa-Mok (892,170 points)
เค้าว่ากันว่า....>

>   สาว - สาวไฮโซ สวยเลือกได้ ไปเสม็ด. มักจะ > เสร็จทอมดี้. > เสร็จเลส.

>   ชาย. ไปเสม็ด มักจะ > เสร็จสาวประเภท2. > เสร็จเกย์.

>   ไปเสม็ดเสร็จสาวทุกราย.  พวกระดับแก่หนังเหนียว - หนีเมียเที่ยว - โคแก่ที่อยากกินหญ้าอ่อน.

>  สาว - ชาย. ไปเสม็ด > เสร็จกันทุกราย เพราะวางแผน + บรรยากาศเป็นใจ....ยู้ฮูว์ว์ว์

>  แต่..แต่..สาวๆไปไหนกับผม..ไม่ต้องถึงเสม็ด..ก็เสร็จทุกรายเหมือนกัน..แฮ่ๆ..เอิ๊ก.
commented Oct 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
ละเอียดซะ
+3 votes
answered Oct 30, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
มีแต่ไปเสม็ด เสร็จทุกราย

แล้วถ้าไปคนเดียว จะเสร็จใครคะเนี้ย
commented Oct 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
ลุงไม่รู้ ลุงม่ายยยยยมาวววววว
commented Oct 31, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ขนาดลุงไม่เมา ลุงยัง อย่างงี้ สงสัยเมาแล้ว จะขนาดไหน
+3 votes
answered Oct 30, 2014 by Light (300,040 points)
แล้วแต่ค่ะ ถ้าลุงยิ่งจะเสร็จหนุ่มก็ตามสะดวก 55
commented Oct 30, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
ไม่ใช่พิมพ์นิยมครับ
+3 votes
answered Oct 30, 2014 by ครูแก่ (782,620 points)
จริงครับ

ต่างคนต่างเสร็จ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...