อากาศเริ่มหนาวแล้ว คุณอยากไปเที่ยวที่ไหนกัน....

+6 votes
83 views
asked Oct 28, 2014 in คำถามอื่น ๆ by super_hero (41,140 points)
คนที่คุณอยากไปด้วย เช่น
เพื่อน ครอบครัว แฟน กิ๊ก คนข้างบ้าน ฯลฯ

เพราะอะไร จึงอยากไปเที่ยวที่นั่น
แล้วทำไม จึงอยากไปกับ......

ขอขอบคุณทุกคำตอบที่ดีๆครับ

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+5 votes
answered Oct 29, 2014 by Pa-Mok (891,880 points)
อยากได้กลับไปที่..Von Trapp Family Loge.  อยู่ที่รัฐ  Vermont, US. อีกเพราะบรรยากาศสวยงามมาก  สถานที่นี้อยู่ในหุบเขา มีเนื้อที่  2,500 เอเคอร์.

เจ้าของคือ Von  Trapp ที่ผู้สร้างหนัง  ได้เอาประวัติชีวิตจริงของเค้าไปสร้างหนังชื่อ   The Sound of Music.

Von Trapp Family Loge. มีบ้านพักตากอากาศ  โรงแรม  ภัตาคาร  เป็นสถานที่พักตากอากาศ ที่เหมาะที่สุดในหน้าหนาว-หน้าร้อน-ตลอดทั้งปี  เพราะอยู่ในหุบเขา เหมาะที่จะเล่นสกี ฝึกหัดขี่ม้า ที่ฝึกยิงปืน ปีนเขา เดินป่า ขับ ATV.ในป่า-หุบเขา-เนินเขา.

พวกผม-แก๊งผม..ชอบไปกันเป็น หมู่คณะ มีประมาณ 10-14คน มีทั้งเพื่อนๆรุ่นเดียวกัน เพื่อนรุ่นพี่ๆ  และญาติผู้ใหญ่  เมื่อมีโอกาส พวกเราจะรวบรวมพรรคพวก+เดินทางด้วย  เพราะสนิท-รู้ใจ-แฟร์-ไม่รู้มาก-เรื่องมาก-ปากมาก ฯ.
+5 votes
answered Oct 29, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
อยากไปเชียงรายครับ

เยี่ยมญาติกับครอบครัว
+5 votes
answered Oct 29, 2014 by NatchaN (34,950 points)
อยากไปทางเหนือค่ะ ดูหมอก
+4 votes
answered Oct 29, 2014 by Light (300,040 points)
อยากไปยุโรปค่ะ ไปกับมิตรสหาย ญาติพี่น้อง ไปกับกรุ๊ปทัวร์ หรือบินเดี่ยว

ไปหาประสบการณ์ค่ะ เผื่อจะพบไอเดียในการประกอบอาชีพเพิ่มเติม คิดว่าน่าสนุกทีเดียว
+5 votes
answered Oct 29, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
อยากไปกับเพื่อน กับแม่ ที่

เชียงคาน มันสวยดี ดูจากในเน็ต

แต่เอาเข้าจริง ท่องเน็ต นอนอยู่บ้านเหมือนเดิมค่ะ
+5 votes
answered Oct 29, 2014 by Jasmine (236,630 points)

ไปที่นี่เลยคะไปกับครอบครัววังน้ำเขียว สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสาน แหล่งโอโซนที่ดีที่สุดอันดับ 7 ของโลกเพราะว่าใกล้บ้านของตัวเองคะเดินทางสะดวกคะเชิญมาเที่ยวกันเยอะนะคะ.image

+6 votes
answered Oct 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
แถวต่างจังหวัดครับคงไปกับครอบครัว...
+5 votes
answered Oct 29, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

จริงอยากลองไปต่างประเทศบ้าง อยากไปกับครอบครัว พี่น้อง ผองเพื่อน ญาติมิตรสนิทกัน

กิ๊กไม่เอาเพราะว่าผมไม่มี และ คนอื่นๆที่อยากไปกับเรา ไปหลายๆคนต้องสนุกแน่ครับ55

อยากไปดู ก้อนน้ำแข็งสีเทอร์ควอยซ์ – ทะเลสาบไบคาล ประเทศรัสเซีย

ถ้ำน้ำแข็งสกาฟตาเฟล – ประเทศไอซ์แลนด์

ถ้ำไวโตโมโกลว์วอร์ม – ประเทศนิวซีแลนด์ ( หนอนเรืองแสงได้ )

      มีที่ๆอยากไปอีกเยอะเลย ขอไปนอนฝันก่อนนะครับ 55

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...