ระหว่างป่าคอนกรีต..กับ..ป่าธรรมชาติ

+6 votes
59 views
asked Oct 28, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
คุณชอบแบบไหนมากกว่ากันครับ!!

ขอบคุณครับ^__^

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+3 votes
answered Oct 29, 2014 by Light (300,040 points)
selected Nov 23, 2014 by JNS
 
Best answer
ชอบแบบผสมผสานค่ะ ชอบในเมืองที่มีโซนสีเขียวด้วยเยอะๆหน่อย

ไม่ชอบธรรมชาติล้วนๆค่ะ  ธรรมชาติล้วนๆมันจะมีสัตว์เลื้อยคลานเยอะเกิน กิ้งกือ แมลง ยุง งู หนอน ไส้เดือน

ชอบอาคารบ้านเรือนที่ปลูกต้นไม้ จัดสวนหย่อม ปลูกหญ้าสั้นๆ หรือไม่ก็เป็นสวนอุทยานที่คนจัดสรรขึ้นมาอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยจะดูน่ามองและรู้สึกปลอดภัย
+4 votes
answered Oct 28, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

ร้อย ทั้ง ร้อย  ต้องตอบป่าธรรมชาติ...

+5 votes
answered Oct 28, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ป่าธรรมชาติแน่นอนครับผม...
+5 votes
answered Oct 28, 2014 by non (4,570 points)
reshown Dec 30, 2015 by Pa-Mok
ชอบทั้งสองแบบค่ะ แบบแรกก็ให้ความสะดวกสบาย แบบที่สองคือให้ความผ่อนคลายสดชื่นใจสดชื่นปอด
+3 votes
answered Oct 29, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ชอบทั้งสองแบบครับ.

 แต่..ทว่าต่างสถานะ + ให้อารมณ์ความรู้สึกคนละแบบกัน.

>   ป่าคอนกรีต. > ต้อง ทําใจชอบ ไม่มีทางเลือก  เพราะ เป็นสถานที่ตั้งของ ธุรกิจ-บริษัทต่างๆ  ที่ตัวเรา จําต้องถ่อสังขาร ไปทํางาน เพื่อความอยู่รอดของการดํารงชีวิต ถึงไม่ชอบก็ไม่มีสิทธิเลือก  เพราะยังเป็นผู้ขายแรงงาน+ความรู้+ความสามารถต่างๆให้แก่ พวกนายทุนอยู่.

>   ป่าธรรมชาติ. > อันนี้เป็นสถานที่  ที่เราเลือกได้+เป็นเจ้าของในที่ดิน  ที่สามารถสร้าง ความร่มรื่นต่างๆรอบๆบริเวณที่พัก ให้ได้ใกล้เคียงกับป่าธรรมชาติ มากที่สุด เท่าที่กฎหมายจะอนุญาติได้.

หรือ. ในวันที่ได้หยุด ก็สามารถ ไปพักผ่อน อยู่กับธรรมชาติจริงได้ ในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ.
+3 votes
answered Oct 29, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
ชอบป่าธรรมชาติครับ
+4 votes
answered Oct 29, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ชอบป่าธรรมชาติค่ะ แต่ชีวิตก็ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกจากป่าคอนกรีต
+3 votes
answered Oct 29, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ป่าธรรมชาติ เพราะมันคือธรรมชาติ

ไม่ต้องไปตัดแต่ง ดัดแปลง หรือสร้างภาพ

มันสวยโดยตัวมันเองค่ะ แถมอากาศดีกว่าเยอะ
+3 votes
answered Oct 29, 2014 by Jasmine (236,630 points)

ป่าธรรมชาติคะimageimage

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...