คุณชอบดูหนังแนวไหนคะ

+5 votes
69 views
asked Oct 28, 2014 in ภาพยนต์ by Jasmine (236,630 points)

Please log in or register to answer this question.

11 Answers

+4 votes
answered Oct 28, 2014 by JNS (510,290 points)
selected Nov 3, 2014 by Jasmine
 
Best answer
ชอบแนวแอ๊คชั่น..เน้นความสมจริงครับ!!
และชอบแนววิทยาศาสตร์ด้วยครับ!!
+4 votes
answered Oct 28, 2014 by ครูแก่ (787,630 points)
เมื่อก่อนดูหนังกำลังภายในครับ

แต่เดี๋ยวนี้ชอบไปซะทุกแนว
+5 votes
answered Oct 28, 2014 by บัณ บัณจัง (29,860 points)
สยองขวัญ ค่ะ
+4 votes
answered Oct 28, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
แอคชั่น ไซไฟ คอมเมดี้ ครับ แล้วก็หนังที่สร้างอิงจากเรื่องจริงดูแล้วอินกว่าปกติ จริงๆชอบทุกแนว ขอแค่สนุก แต่ไม่ถนัดหนังรักโรแมนติกเพราะหลับ ถ้าโรแมนติกคอมเมดี้ชอบครับ
+4 votes
answered Oct 28, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
หนังตลกครับผม...
+3 votes
answered Oct 29, 2014 by Pa-Mok (896,080 points)
ผม..ชอบดูหนัง แอคชั่น ทุกประเภท

และ..หนังที่สร้างจาก เค้าโครงเรื่องจริง.
+4 votes
answered Oct 29, 2014 by NatchaN (34,950 points)
ไซไฟค่ะ
+4 votes
answered Oct 29, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)
แนวไซไฟ

แอ๊คชั่น

สยองขวัญ เขย่าประสาท

หนังผจญภัย ต่อสู้

หนังผี

หนังเพลง หนังการ์ตูน

ดูได้หมด ที่มันโอเค
+4 votes
answered Oct 29, 2014 by ben-ben (14,550 points)
ตอนนี้ขอหนังตลกดีกว่า เพราะว่าชีวิตตอนนิมันเศร้าเหลือเกิน
+4 votes
answered Dec 9, 2014 by ลิง (66,400 points)
แฟนตาซี กับ ประวัติสาสตร์  คร้าบ
–1 vote
answered Mar 23, 2015 by songsk (480 points)
หนังโป้ครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...