ช่วยแนะนำหน่อยคะ

+5 votes
236 views
asked Oct 27, 2014 in ภาพยนต์ by Jasmine (236,630 points)
edited Oct 27, 2014 by Jasmine

ชอบดูหนังฝรั่งแนวแอคชั่นแนวระทึกขัวญมันๆคะใครเป็นคอหนังแนะนำเรื่องไหนสนุกมันๆคะResident Evil Damnation ผีชีวะ สงครามดับพันธุ์ไวรัส

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+3 votes
answered Oct 29, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
selected Nov 3, 2014 by Jasmine
 
Best answer
แนว zombie เหมือนเดิมนะครับ เขาว่าสนุกแต่ผมยังไม่เคยดู เป็นรายการที่ว่าจะดูครับ อารมณ์ค้างจาก The Walking Dead นะครับ 55
 
Night of the Living Dead (1990) 
 
State of Emergency 
 
Zombie Night
 
The Demented 
 
Devil's Playground
 
Day of the Dead
 
Survival Of The Dead
 
Rise Of The Zombies
 
Diary of the Dead
 
Dead Set
 
Devil's playground
 
The Crazies 
 
Juan of  the dead
 
Death Valley
commented Oct 29, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ขอบคุณคะ  final destinationภาค1-5ก็สนุกนะคะ
commented Oct 30, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
final destination เรื่องนี้ ชอบมากครับ นั่งลุ้นทั้งเรื่อง แต่รู้สึกผมจะดูไป 4 ภาค จำไม่ค่อยได้ ภาค 5 น่าจะยังไม่ได้ดู ขอบคุณครับที่แนะนำ
+5 votes
answered Oct 27, 2014 by Miscellanous (129,060 points)
edited Oct 27, 2014 by Miscellanous

THE EXORCIST 

sample

commented Oct 27, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ขอบคุณค่ะ
+4 votes
answered Oct 27, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
edited Oct 27, 2014 by อัศวิน

แนวๆ Zombie รึเปล่าวครับ ดูหนังเยอะแต่ก็ลืม อาจจะเคยดูแล้วก็ได้ครับ

Zombieland

Dawn  of the dead 2004

28 Days Later

World war z

Resident Evil

I am the legend

Chernobyl Diaries

Rec 2007

Land of the dead 

 

 

ลองดูแบบซีรี่ย์ The Walking Dead สนุกมากครับ

commented Oct 27, 2014 by Jasmine (236,630 points)
ขอบคุณมากๆค่ะถ้ามีเรื่องงไหนที่สนุกมันๆแนะนำได้อีกนะค่ะ
commented Oct 29, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ลองดูคำตอบด้านล่างนะครับ เผื่อจะชอบครับ
+4 votes
answered Oct 27, 2014 by ครูแก่ (787,630 points)
แหม.......ดูรายชื่อแต่ละเรื่อง

น่าดูชม
+5 votes
answered Oct 27, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)

ถ้าชอบแอคชั่นแนวระทึกขวัญ น่าจะไปโดดหอที่ค่ายทหาร หรือเล่นซุปเปอร์สไปรอลที่สวนสยาม 555

 

หรือ

 

ไปชมคองดอนมิวเซียม ที่ศิริราช รับรองสติแตกแน่นอน

+4 votes
answered Oct 28, 2014 by Pa-Mok (896,080 points)
edited Oct 28, 2014 by Pa-Mok
หนังประเภท แอคชั่น..ใหม่-เก่า. >>>

Top Gun.

Dance With Wolves.

Hunt for Red October.

Shooter.

Hard To Kill.

The Transporter.

Gladiator.

Troy.

300 : Rise of An Empire.

The Fast & Furious.  1-2-3-4-5....

Taken.  1-2....

Broken Arrow.

Mission Impossible. 1-2-3....

Air Force One.

Desperado.

Cliffhanger.

Con Air.

Under Siege.

Heat.

3:10 to Yuma.

Casino Royale.

Sky Fall.

The Bourne Supremacy.

Dawn of the Planet of the Apes.

47 Ronin.

Robo Cop.

I, Frankenstein.

The Equalizer.

Edge of Tomorrow.

John Wick.

Fury.
+4 votes
answered Oct 28, 2014 by CallMe_JK (376,000 points)

เราก็คอนี้แหละค่ะ

งั้น แนะนำ

non stop

expendables 1-3

เราเกือบทุกแนว

อย่างเรื่องปัจจุบัน ก้ระทึกดีนะ mazz เขาวงกตหน่ะค่ะ

ถ้ายังไม่หน่ำใจ บอกได้นะ เรานึกไม่ออก เลยได้แค่นี้

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...