คุณคิดว่า ผู้ชาย/ผู้หญิง ใครจิตใจอ่อนไหวมากกว่ากัน...

+7 votes
80 views
asked Oct 22, 2014 in ความรัก by super_hero (41,140 points)
เมื่อบรรยากาศพาไป , เมื่อสภาพแวดล้อมเอื้ออำนวย
เมื่อรูปร่างหน้าตาโดนใจ , เมื่อความต้องของหัวใจแสดงออก

เพราะอะไร คุณจึงคิดแบบนั้น....
ถ้าเป็นตัวคุณเองคุณจะอ่อนไหวหรือเปล่า...

ชอขอบคุณทุกคำตอบที่ดีๆครับ

Please log in or register to answer this question.

8 Answers

+4 votes
answered Oct 22, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
ผมว่าแล้วแต่คน นิสัยคนไม่เหมือนกัน ผู้หญิงบางคนก็หนักแน่นกว่าผู้ชายบางคนนะครับ  ตัวผมอ่อนไหว กับความอ่อนโยน และรอยยิ้ม และน้ำตาผู้หญิง ครับ55 แต่ถ้ามีคนที่ผมรักแล้ว ก็ไม่รู้สึกอะไรครับ เพราะจะนึกถึงแต่คนของเราประมาณนั้นครับ อย่างบางครั้งมีคนมองเราแบบให้รู้ว่าชอบ ถ้าผมนั่งอยู่กับแฟนจะหันไปมองแฟนแบบอัตโนมัติประมาณอารมณ์เหมือนถูกสวมปอกคอแล้ว ไม่รู้สึกอะไรกับคนอื่น แล้วคนนั้นพอเห็นผมแคร์แฟนก็ซึมไปเลยแอบสงสารนี่คือ อ่อนไหวรึเปล่าว? เริ่มสับสน55
+4 votes
answered Oct 22, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
โอววววว จอสสสสสส ลุงยังไม่เคยเจอ อิอิ
+4 votes
answered Oct 23, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ยังไม่เคยเจอ สิ่งแวดล้อมต่างๆที่เอื้ออํานวยต่อสภาพบรรยากาศ แบบนี้เลย.
+4 votes
answered Oct 23, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
แล้วแต่บรรยากาศครับ

จุดอ่อนของแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอก

สำหรับผมเหรอ.......อ่อนไหวตลอด  555+
+4 votes
answered Oct 23, 2014 by Light (300,040 points)
แล้วแต่คน นะคะคุณ!  ไม่น่าเกี่ยวกับเพศ

เรื่องใหญ่ค่ะ ส่วนตัวยังยึดติดกับประเพณีการรักนวลสงวนตัว.......55....มองทุกคนเป็นคล้ายเด็กเล็กๆเสมอกัน....ไม่มีใครเหนือใคร เพราะฉะนั้นไม่เคยมีอำนาจด้อยกว่าความต้องการในด้านมืด การกระทำทุกอย่างล้วนกลั่นกรอง

มีเพื่อนชายเป็นนักดนตรีรูปร่างหน้าตาดีมากๆ  เพื่อนคนนี้เอง ด้วยสภาพแวดล้อม มีสาวสวยมากหน้าหลายตามาเสนอฟรี แถมเงินให้ด้วย เขายังปฏิเสธ ไม่ปล่อยใจไปกับสิ่งยั่วยวน ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่

ของแบบนี้ มันอยู่ที่ใจ ไม่เกี่ยวกับเพศและบรรยากาศ......55
+4 votes
answered Oct 24, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ผู้หญิง อ่อนไหวกว่า แต่ไม่มีอารมณ์เท่า ผู้ชาย

ผู้ชายมักจะ เล้าโลมก่อนเสมอ เพราะมีแผนในหัวแต่แรกแล้วหล่ะ

 

ส่วนตัว จะไม่คบใครให้ถึงขั้น ถึงเนื้อถึงตัว จับมือก็อย่าหวัง

จะพาไปกินเหล้า ก็ไม่ไป ถ้าคิดพาไป เลิกคบหรือคุยเลย

เราต้องรักตัวเอง

เพื่อนเราบอกว่า ถ้าให้เหล้าเข้าปากนะ เสร็จ ผู้ชายทุกคนแหละ

พอ ผู้หญิงเมา มันก็ไม่มีสติ ที่จะขัดขืนเลยหล่ะ
+3 votes
answered Oct 26, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
พอกันทั้งสองเพศแหละ....ตบมือข้างเดียวไม่ดังแน่นอน
+2 votes
answered Aug 22, 2017 by อิน-ทร (3,030 points)
บรรยากาศพาไป , บรรยากาศพามา สภาพแวดล้อมเป็นใจ รูปร่างหน้าตาโดนใจ คารมพาเคลิ้ม, ความต้องการทางกายและทางใจแสดงออกย่างชัดแจ้ง
 
อ่อนไหวแน่นอนครับ
เพราะอะไร อยากทราบย้อนกลับไปอ่านข้างต้น.
 
เป็นใครก็ยากจะไม่อ่อนไหว
ที่สุดก็รวมตัวกันเป้นหนึ่งเดียว
 
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...