ถามจริงๆ.....คุณหรือเพลงนี้ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ก่อนกัน ?

+5 votes
40 views
asked Oct 22, 2014 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,390 points)

My Love Is Gone From Me

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+1 vote
answered Oct 24, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
selected Oct 25, 2014 by ครูแก่
 
Best answer
กระพ้มเกิดก่อน...เพลงป็อบนี้ดังทั้งบ้านทั้งเมืองเลยละขอรับ  ..... แม้แต่อาบังขายถั่วทอด ยังเดินผิวปากเพลงนี้เลย 555
+5 votes
answered Oct 22, 2014 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)

เพลงสิ

+4 votes
answered Oct 22, 2014 by Light (300,040 points)
เกิดไม่ทันในชาตินี้ค่ะ...ดิฉันรุ่นนิโคล รุ่นซาซ่า รุ่นกบสุวนันท์-ศรราม  รุ่นแหม่ม-แท่ง

ส่วนเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังไพเราะทีเดียว ดิฉันชอบฟังเพลงยุคsixty ค่ะ เสียงนักร้องจะเด่นกว่าเสียงดนตรี เพลงฟังง่ายๆ พาให้จินตนาการย้อนยุค นึกถึงชีวิตผู้คนและความเป็นมาในอดีต คลาสสิคมากๆค่ะ  ดิฉันชอบฟังผู้สูงวัยเล่าประสบการณ์ในอดีตอีกด้วย  ชอบที่สุดก็หนังสือพระที่เล่าเหตุการณ์เดินธุดงค์ตามป่าเขา..... อิอิ!
+4 votes
answered Oct 22, 2014 by Light (300,040 points)
พิมพ์ผิดค่ะ

เกิดทีหลังค่ะ......แฮ่ๆ ชาตินี้เกิดทันฟังค่ะ
+3 votes
answered Oct 22, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

เพลงเกิดก่อนครับ แต่ผมว่าผมเคยฟังครับ ด้วยความที่ชอบฟังเพลงเก่าๆ

ฟังไทยๆแบบ พิ้งค์ แพนเตอร์ ก็เพราะดีครับ เศร้า...เคยฟังตอนเด็กๆครับ

 

+2 votes
answered Oct 23, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
edited Oct 23, 2014 by Pa-Mok
ทันครับ.....

ทันได้ฟังอะ   เพราะทุกวันนี้   _ _ _ _Still  Gone.
+2 votes
answered Oct 24, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เกิดหลังค่ะ แต่เคยฟัง

เพราะชอบสรรหาเพลงเก่าๆ ทั้งไทย สากล มาฟังค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...