ปากก็บอกเลิกกันแล้ว เลิกยุ่งเลิกติดต่อกัน.....

+6 votes
56 views
asked Oct 21, 2014 in ความรัก by super_hero (41,140 points)
แต่ทำไมเขาหรือเธอ ยังเก็บสิ่งของบางอย่างเอาไว้
ไม่ยอมทิ้งไป ทั้งๆที่เขาและเธอ ก็มีแฟนใหม่แล้ว

คุณคิดว่า..... เพราะอะไร
แล้วถ้าคุณเป็นแฟนใหม่ คุณจะรู้สึกอย่างไร ?

ขอขอบคุณทุกคำตอบที่ดีๆครับ

Please log in or register to answer this question.

9 Answers

+5 votes
answered Oct 21, 2014 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
แสดงว่าจิตใต้สำนึก ยังพัวผันกันอยู่ครับ คือ ยังมีความรู้สึกดีๆให้กันอยู๋ แบบ อ่อนๆ

ตอนเลิกกันอ่ะ ใช้อารมณ์ มากกว่า เหตุผลเปล่าครับ ไหนๆ เราก็เสียเค้าไปแล้ว เราควรทำใจให้ได้น่ะครับ รู้มั๊ย ผมเสียใจด้วยน่ะครับ   
+6 votes
answered Oct 22, 2014 by JNS (510,290 points)
สิ่งของบางอย่างทรงคุณค่าทางจิตใจ
ทำให้เกิดการกระตุ้นเอาพลังความดี
ออกมาใช้..
...เก็บไว้เพื่อสร้างกำลังใจให้ตัวเอง
...หากไม่ออกอาการคร่ำครวญถึงจน
เกินงามก็ไม่เป็นไร

รู้สึกว่าเข้าใจเขานะ...เพราะเจอมา
กับตนเอง...ทุกวันนี้จึงรู้สึกเฉยๆขนาด
อยู่ด้วยกันเราทั้งคู่ยังเก็บของๆความ
รักครังแรกไว้เลย..และเราไม่เคยต่อว่ากัน

และทุกครั้งที่เราจะพูดถึงของที่เก็บไว้
ไม่ว่าใคร..เราจะขอโทษกันก่อนเสมอครับ!!
+5 votes
answered Oct 22, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ของสิ่งน้ันคงมีค่าแน่ๆเขาถึงไม่ยอมทิ้งจะอย่างไรก็แล้วแต่เคารพในสิทธิของเขาจะไม่ยุ่ง..ถ้าเป็นแฟนใหม่ของเขาก็คงไม่คิดอะไรครับรักท่ีตัวไม่ใช่ของครับผม...
+4 votes
answered Oct 22, 2014 by Light (300,040 points)
นั่นสิ! อิอิ! อยากรู้เหมือนกัน เพื่อนที่เคยจีบแซวๆกัน  ครั้งยังวัยรุ่น.....ตอนหลังมาเจอกัน เขาบอกว่ายังเซฟทุกอย่างไว้เหมือนเดิมทั้งภาพถ่ายและข้อความ........แฮ่ๆ เขินเนาะ!

ส่วนตัวจะเก็บเฉพาะสิ่งที่เราเสียดาย เช่น แหวนรุ่น(ฮี่ๆ อันนี้สำคัญไว้เกร๋ๆ) วัตถุมงคล  

ส่วนภาพถ่ายไม่เก็บ ข้อความไม่เก็บ.....บับว่า อดีตคืออดีต ไม่รู้จะเก็บไว้ตอกย้ำทำไม แฮ่ๆ
+4 votes
answered Oct 22, 2014 by Light (300,040 points)
แฮ่ๆ...อีกประเด็น...เป็นแฟนใหม่ แล้วจะหึงไหม ถ้าแฟนยังเก็บอะไรต่อมิอะไรของคนเก่าไว้อยู่

ตอบ....หึงสิคะคู้นนน! ถ้าแฟนเราหนังหน้าดี ครบสูตร เราระแวงค่ะ เกรงคนเก่าจะกลับมาทวงคืน ...แฮ่ๆ....ถ้าแฟนเราสร้างความมั่นใจแก่เรา โดยละทิ้งอดีต ไม่เก็บอดีตมาเป็นอารมณ์...เราจะสบายใจมากขึ้นค่าาา

หากแฟนหนังหน้าไม่ดี ไม่มีoption ...ไม่หึงค่ะ แต่คงเป็นบ่อเกิดของความไม่ลงรอยเล็กๆในจิตใจที่รอวันเป็นปัญหาใหญ่หากวันนึงเรานึกเซ็งขึ้นมา ...อดีตคืออดีต อะนะ! ควรแคร์คนในปัจจุบันมากกว่าค่าาาา
+4 votes
answered Oct 22, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ความผูกพันต่างๆ  ที่เคยมีต่อกัน  ทําให้ยากที่จะลืมได้.
+4 votes
answered Oct 22, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
คงมีเยื่อใยอยู่ในใจบ้างล่ะ

แต่ก็ไม่ควรไปบอกใครเขาหรอกว่าของรักของหวง

แสลงใจอีกคนเปล่าๆ
+4 votes
answered Oct 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
คิดว่า มันคือความทรงจำ อย่างน้อยก็คงมีความทรงจำดีดี ต่อกันบ้าง

 

ถ้าเราเป็นคนใหม่ ก็รู้สึกแบบ เห้ย เราอะคนปัจจุบันนะ

เราให้ไม่พอเหรอความรัก เธอถึงไม่ลืมคนนั้น

แต่ถ้าเรารักเค้าจริงก็ต้องปลง เพราะคนเรา เปลี่ยนอดีตไม่ได้

 

งี้หันหน้า เลี้ยงต้อยเด็กดีกว่า มันจะได้ไม่เคยมีแฟน 555 ขำๆนะ คงทำจริงยาก
+4 votes
answered Oct 22, 2014 by ลุงยิ่งใหญ่ (36,210 points)
ลุงไม่รู้  ลุงไม่เคย อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...