มาเล่นกันเถอะ...

+6 votes
51 views
asked Oct 21, 2014 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
ค่ำคืนนี้มีไหมใครออนอยู่
จู้ฮุกกรู๊!.มาเล่นกันอย่าหวั่นไหว
ถามก็ดีตอบก็ได้สบายใจ
Answerthai.รวมญาติอย่าขาดกัน
เข้ามาเลยตอบได้ไม่เสียตังค์
แต่อย่านั่งหลับเผลอละเมอฝัน
เดี๋ยวแบ็ตหมดอดพิมพ์ต่อไม่พอมัน
ขอเชิญท่านเข้ามา..ฮ่าฮ่าเอิ๊กกก...../นะจ๊ะ!

.....ตอบไรก็ได้คร๊าบบบ...^___^
ขอบคุณที่แวะมา....นะจ๊ะ!(ครับ)

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+3 votes
answered Oct 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Oct 27, 2014 by JNS
 
Best answer
เปิดหม้อไม่ไม่ ไม่มีกระปุก

แสนสนุกได้ตอบคำถามเพื่อน

ไม่ได้อิดออดหรือจะแชเชือน

เพราะเพื่อนเตือน เพื่อนถาม เลยแวะมา

สวัสดีคุณหนึ่งและมิตรทั้งหลาย

ทั้งหญิงชายน่ารักทุกๆวัย

เว็บดีมีสาระกระชากใจ

พุธสดใสขอให้ทุกคนจงโชคดี

 

แฮๆ กลอนสด ไม่รู้จะยังๆง แต่ก้อยากร่วมตอบจ้า

เห็นใครเริ่มกลอนไม่ได้ เลยตอบเป็นกลอน สวัสดีทุกๆคน
commented Oct 22, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ!คุณเกด..ที่มาร่วมแจมกลอนด้วย
ช๊อบชอบครับ!!..เห็นคุณเกดเล่นด้วยแล้วก็ดีใจ
ไม่ซีเรียสดีครับ!!..ผมก็เล่นไปเรื่อยละครับ!

ขอบคุณม๊ากกกกก..มากจ่ะ!
commented Oct 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่เป็นไรหรอกค่ะ คนเรามันจะตอบวิชาการ อย่างเดียวคงประหลาด เพราะปกติ ก็รู้ว่า ทุกคน เป็นคนตลกๆ ชิวๆได้ ตุงแช่ 55
commented Oct 22, 2014 by JNS (510,290 points)
5555+มีตุงแช่ด้วย..เอิ๊กกกๆ
commented Oct 22, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
แบบ ตลกไง เอาถาดตบหัว ตลกดีออก
+4 votes
answered Oct 21, 2014 by อัศวิน (136,440 points)

เข้ามาเลยตอบได้ไม่เสียตังค์ แต่มานั่งขอตังค์ได้ไหมเอย....

 

 

ราตรีสวัสดิ์ครับ ^ ^ 55++ เอิ๊กก!!

commented Oct 21, 2014 by JNS (510,290 points)
ว๊าย!.ขอกะตังค์........ได้เลย.!.........ฟิ๊ววว..
55555+...เอิ๊กก
ราตรีสวัสดิ์ครับ!ผม
commented Oct 21, 2014 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
เล่นเสร็จแล้ว มาเล่านิทานให้ฟังหน่อยเรื่อง บา บา ดุก
commented Oct 22, 2014 by อัศวิน (136,440 points)
เอ้อ เรื่อง เดอะ ปา ปา  ดุก นี่เดี๋ยวเล่าให้ฟังหลังเที่ยงคืน55++
+3 votes
answered Oct 21, 2014 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
edited Oct 21, 2014 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต
ฝันดีครับ
commented Oct 22, 2014 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ!ผ๊ม
ทักทายๆ
+3 votes
answered Oct 22, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ทักทายครับผม...
commented Oct 22, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีนะครับ!
ขอบคุณครับ^_^
+2 votes
answered Oct 22, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดีครับคุณ( ศรีปราชญ์ )

สบายดีรึเปล่าครับ ?  อากาศเป็นอย่างไรบ้าง  ?  แล้ว อีโบล่า ล่ะ ?  ( อย่าลืมป้องกันดูแลด้วยครับ )

ผม..ไม่ได้ใช้แบตครับ  เป็นลูกค้าของ > Con Edison.<
commented Oct 22, 2014 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ!ท่าน..Pa-Mok
สบายๆครับ!..อากาศอันระอุอุ่น
ของเมืองไทยก็เอาแน่ไม่ได้
..หนึ่งวันมีสามฤดูก็บ่อยๆครับ!555
อากาศที่นั่นคงเย็น..ดูแลสุขภาพนะจ๊ะ!

~ขอบคุณครับ!
+2 votes
answered Oct 22, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
มาเล้ยยย

เล่นกันให้สนุก
commented Oct 22, 2014 by JNS (510,290 points)
มีคุณครูมาช่วยอีกแรง..
ขอบคุณครับ!!
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...