ผู้หญิงที่หน้าตาดีๆ ฉลาด ที่ชอบผู้ชายหน้าตาไม่ดี และไม่มีฐานะ ทำมั้ยมันมีน้อยมากๆ

+9 votes
66 views
asked Jun 17, 2014 in ความรัก by nit2532 (21,700 points)
แต่ผมเพิ่งเคยเห็นนี่แหละ คงเป็น 1 ในหลายล้านละมั้ง

แต่แรกๆ ผมก็เข้าใจผิดมาตลอดว่าผู้หญิงหน้าตาดีส่วนใหญ่มักจะชอบผู้ชายรวย

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jun 17, 2014 by อยากพบสิ่งดีๆ (11,760 points)

คนที่หน้าตาดีใครเห็นก็อยากพูดคุย 

เเละมีสิทธิพิเศษกว่าคนทั่วไป หน้าตาเป็นส่วนเเรกของการมองคนใดคนหนึ่งเเต่ไม่หมายความว่าคนหน้าตาดีจะมีคนรักตลอดไปก็คงไม่ใช่ หน้าตาไม่สำคัญหากเรามีความมุ่งมั่นที่ดีกว่าเขา มารยาท บุคลิกภาพยอมช่วยเขายามลำบากจะทำให้คุณเป็นที่รักของเขาก็ได้นะ

+2 votes
answered Jun 11, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
ก็ผู้ชายที่ว่ามานี้  

เป็นเพียงแค่หมาวัด  แล้วนางฟ้าที่ไหน ? จะลดตัวลงมาสนใจฟ่ะ
+2 votes
answered Jun 11, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
ใช่ครับ

บางทีก็มีข้อยกเว้นบ้างอย่างนี้แหละ
+3 votes
answered Jun 11, 2015 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (19,250 points)
ยังมีข้าพเจ้า .. ชอบผู้ชายหน้าตาไม่ดี + ฐานะไม่ดี
สนใจข้าพเจ้ามั้ยเอ่ย 55 ^^
commented Jun 13, 2015 by nit2532 (21,700 points)
ไม่รู้จริงหรือเปล่า  55  พูดเล่น อิอิ
commented Jun 13, 2015 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (19,250 points)
สิ่งที่ทำให้ข้าพเจ้าแปรเปลี่ยน
ก็คือท่านไม่มั่นใจในความสัตย์จริงของข้าพเจ้า

#หากท่านไม่วางใจในสตรี ..ท่านก็ไม่ควรคิดมีภรรยา
55
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...