เพลง รักพี่มีบาป ใครเป็นผู้ร้องต้นฉบ้บคะ ?

+4 votes
27 views
asked Oct 18, 2014 in คำถามอื่น ๆ by บัณ บัณจัง (29,860 points)
ฟังในยูทูปไพเราะมากเลยค่ะ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+4 votes
answered Oct 18, 2014 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Oct 18, 2014 by บัณ บัณจัง
 
Best answer
สุริยันต์  บุญยศ  ครับ

 

อ้างอิง

+1 vote
answered Oct 19, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
ขอมารับข้อมูลด้วยครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...